Nghệ An: Tai nạn nghiêm trọng trên cầu trong đêm khiến 5 người thiệt mạng

(Baonghean.vn) - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cầu treo chợ Chùa nối 2 xã Thanh Liên và Phong Thịnh, huyện Thanh Chương. Hậu quả đã khiến 5 người tử vong, trong đó 1 người ở trên cầu, còn 4 thi thể tìm thấy ở dưới sông.
Cầu nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: CTV
Cầu treo chợ Chùa - nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: CTV

Khoảng 20h30 phút ngày 4/10, người dân sống bên bờ sông Giăng đoạn qua xã Thanh Liên (Thanh Chương) nghe tiếng động lớn từ cầu treo chợ Chùa. Đây là cây cầu bắc qua sông Giăng, nối xã Thanh Liên và Phong Thịnh.

Người dân tập trung đông phía đầu cầu treo (xã Thanh Liên). Ảnh: CTV
Người dân tập trung đông phía đầu cầu treo (xã Thanh Liên). Ảnh: CTV

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau tiếng va chạm lớn, người dân gần đó chạy ra cầu xem thì phát hiện 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ đã rơi xuống sông Giăng, trên cầu còn 1 chiếc xe máy và 1 người bị thương nặng.

Lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Người bị nạn trên cầu đã được đưa đi cấp cứu và đã tử vong sau đó.  
 
Công tác cứu hộ diễn ra trên sông. 
Cho đến 22h 10 phút, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 3 nạn nhân nằm trong xe ô tô. 
Vào lúc 22h 20 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ vớt được thi thể thứ 4 ở dưới sông. Đây là nạn nhân đi xe máy bị rơi xuống sông khi va chạm với ô tô.
Trục vớt xe trong đêm. Ảnh: CTV
Trục vớt xe trong đêm. Ảnh: CTV
Cả 5 nạn nhân được xác định đều là người Thanh Chương, trong đó có 3 nạn nhân trú tại xã Thanh Nho là: Nguyễn Thế Tuấn (SN 1980, xóm Nho Xuân), Lê Đình Anh (SN 1983, xóm Nho Tân), Lê Đình Quyết (SN 1973, xóm Nho Liên). Hai nạn nhân còn lại là người xã Thanh Liên là Hoàng Anh Tuấn (SN 1992) và Đào Văn Nam (chưa xác định được năm sinh) đều trú tại xóm Liên Khai.
Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể các nạn nhân đã được khâm liệm bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ
Baonghean.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn.

Tin mới