Nghệ An: Tìm thấy thi thể học sinh lớp 8 mất tích trên biển

(Baonghean.vn) - Một nhóm học sinh đang ngồi trên cầu cảng thuộc bãi Eo xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) để hóng mát. Không may sóng biển đánh vào bờ cầu khiến 1 em mất tích và thi thể vừa được tìm thấy sáng nay.
Vào khoảng 7 giờ sáng nay (4/5), một phụ nữ trong xã đã phát hiện thi thể em Truyền bên hốc đá thuộc bãi Hoa, thôn Cọng Hòa, xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu), cách nơi bị nạn khoảng gần 1 km.
Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và người thân đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành các thủ tục làm lễ an táng.

Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Ảnh: Hữu Tình
Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Ảnh: Hữu Tình

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 phút chiều 3/5 tại cầu cảng thuộc bãi Eo xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu). Nạn nhân được xác định mất tích là em Nguyễn Quang Truyền, học sinh lớp 8A, Trường THCS Quỳnh Long. 

Theo một số học sinh trong nhóm, vào thời điểm trên, Truyền cùng một số người bạn đi ra khu vực cầu cảng thuộc bãi Eo xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) để hóng mát. Lúc này có sóng to và gió lớn. Do ngồi sát bờ biển nên nhóm bạn gồm 5 người đã bị sóng cuốn trôi ra xa. 4 trong 5 bạn tự bơi và bám được vào thành cầu cảng, còn em Truyền không biết bơi nên bị sóng biển cuốn ra xa và mất tích.
Ông Trần Văn Nguyện - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã triển khai lực lượng tìm kiếm cứu nạn, tuy nhiên do thời tiết biển động, đúng lúc thủy triều đang lên, khu vực em Truyền mất tích nhiều bãi đá ngầm nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Đến sáng 4/5 đã phát hiện thi thể em".

Được biết, gia đình em Nguyễn Quang Truyền thuộc diện hộ nghèo, bố mẹ em đi làm ăn xa tại Trung Quốc đã nhiều năm, em đang ở cùng bà nội và chị gái./.





Tin mới