Nghệ An: Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

(Baonghean.vn) - Sáng 14/1, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Khoa giữ chức Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An. Đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao quyết định bổ nhiệm.
Đồng chí Lê Minh Thông trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Khoa. Ảnh: Mỹ Hà
Đồng chí Lê Minh Thông trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Khoa. Ảnh: Mỹ Hà

Việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Khoa được thực hiện theo Quyết định số 25/QĐ -UBND do Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý ký. Theo đó, từ ngày 04/01/2019, đồng chí Nguyễn Văn Khoa - chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An với thời hạn 5 năm.

Đến dự và trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Khoa, đồng chí Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã có một lãnh đạo mới, là một cán bộ trẻ, nhanh nhẹn, mẫn cán, trưởng thành từ cơ sở và có nhiều đóng góp cho ngành giáo dục tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Minh Thông phát biểu và giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Mỹ Hà
Đồng chí Lê Minh Thông phát biểu và giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Mỹ Hà

Với cương vị mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông mong muốn tân Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phải nỗ lực xây dựng tập thể đoàn kết, cố gắng phát huy truyền thống của ngành. Bên cạnh đó, cố gắng phấn đấu phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Khoa bày tỏ sự cảm ơn, tin tưởng của  tỉnh, của ngành và của các đồng nghiệp. Trước trách nhiệm được tỉnh và ngành giao phó, đồng chí hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực, phát huy hết năng lực để hoàn thành mọi công việc mà đơn vị đã giao và tiếp tục xây dựng giáo dục tỉnh nhà thành điểm sáng trong hệ thống giáo dục của cả nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở Giáo dục và các thành viên trong ban lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Mỹ Hà
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các thành viên trong ban lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở. Ảnh: Mỹ Hà

Các đồng chí trong Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Mỹ Hà
Các đồng chí trong Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Mỹ Hà

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa là Thạc sỹ Toán học. Trước khi công tác tại UBND tỉnh, đồng chí là giáo viên Toán kiêm Bí thư đoàn, Tổ trưởng tổ Toán - Tin - Trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành). Sau đó, là Phó Hiệu trưởng Trường THPT DTNT 2 tỉnh Nghệ An, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên.

Tin mới