Nghệ An: Tường đổ đè 1 học sinh tiểu học tử vong

(Baonghean.vn) - Sự việc đáng tiếc này vừa xảy ra vào sáng nay tại Trường Tiểu học Nam Lộc (Nam Đàn). Nạn nhân là một học sinh lớp 5.
Trao đổi với Báo Nghệ An, ông Lê Trung Sơn - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn cho biết: Vào khoảng 9 h sáng nay (11/9), đang giờ ra chơi, học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Nam Lộc đã ra ngoài và chơi trước cổng trường. Bất ngờ tường rào ngăn nhà dân với cổng trường đã đổ ập xuống cháu bé. Ngay sau đó, học sinh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Trường Tiểu học Nam Lộc và hiện trường nơi xảy ra sự việc: ảnh Otofun
Trường Tiểu học Nam Lộc và hiện trường nơi xảy ra sự việc: Ảnh: OtoFun
Trước sự việc này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn đã cử cán bộ xuống hiện trường và trực tiếp cùng với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nam Lộc nắm bắt tình hình.
Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đào Công Lợi và Trưởng phòng Giáo dục tiểu học đã trực tiếp đến trường, gia đình để cùng hỗ trợ xử lý sự việc.
Được biết, bình thường cổng trường luôn đóng suốt thời gian các em học sinh vào học, kể cả giờ ra chơi nhưng sáng nay vào giờ ra chơi nhà trường có mở cổng để đưa cây cảnh vào sân trường, vì thế học sinh đã ra chơi ở ngoài khu vực cổng trường và dẫn đến xảy ra sự việc đáng tiếc trên./.

Tin mới