Nghệ An tuyên dương 41 giáo viên Tổng phụ trách và Chỉ huy Đội tiêu biểu

(Baonghean.vn) – Chiều ngày 11/5, tại thành phố Vinh diễn ra lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2016), tuyên dương giáo viên Tổng phụ trách Đội và Chỉ huy Đội tiêu biểu năm 2016.

Tham dự buổi lễ có đồng chí: Lê Xuân Đại – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh cùng các thế hệ cán bộ Đội qua các thời kỳ. 

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh có những chuyển biến tích cực, nội dung, phương thức sinh hoạt được đổi mới, hấp dẫn, thiết thực, tạo cho thiếu nhi có điều kiện để rèn luyện, phấn đấu và phát triển toàn diện.

Đồng chí
Đồng chí Lê Xuân Đại trao lẵng hoa chúc mừng đại diện Hội đồng đội tỉnh.

Công tác giáo dục truyền thống của tổ chức Đội được tổ chức thường xuyên, gắn với các sự kiện trọng đại của đất nước. Công tác chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi nghèo luôn được Hội đồng Đội tỉnh quan tâm, với nhiều cuộc vận động, phong trào thiết thực như: “Vì đàn em thân yêu”, “Đàn gà Khăn quàng đỏ”, “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường”…

Tuyên dương và khen thưởng cho các 26 giáo viên Tổng phụ trách Đội và 15 chỉ huy Đội tiêu biểu
Tuyên dương các giáo viên Tổng phụ trách Đội và chỉ huy Đội tiêu biểu.

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Nghệ An, nhiều năm liền Hội Đồng đội Trung ương tuyên dương đơn vị xuất sắc và tặng cờ thi đua cho Hội Đồng đội tỉnh.

Dịp này, Hội Đồng đội tỉnh tuyên dương 26 giáo viên Tổng phụ trách Đội và 15 chỉ huy Đội tiêu biểu đã có nhiều thành tích, đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm qua.

Nguyệt Minh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới