Nghệ An xác minh video ghi lại cảnh nam thanh niên bị nhóm người 'đào hố chôn sống'

(Baonghean.vn) - Bước đầu, cơ quan chức năng xác nhận có một cảnh trong đoạn video được ghi trên địa bàn phường Vinh Tân, TP Vinh.
Sáng 27/3, một tài khoản Facebook chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên bị hành hung, tra tấn. Ngay sau khi đăng tải, video này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
Nam thanh niên bị bắt quỳ để nhóm người nhục mạ. Ảnh cắt từ clip
Nam thanh niên bị bắt quỳ để nhóm người nhục mạ. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video, một nam thanh niên bị một nhóm thanh niên khác lột đồ, hành hung. Nạn nhân còn bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay clip nhục mạ. Đồng thời, nhóm người này cũng gọi điện cho người được cho là người thân của nạn nhân để làm nhục.

Ngoài ra, nhóm người trên còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống...
1
Hiện chưa rõ video được ghi lại vào thời điểm nào. Ảnh cắt từ clip

Hiện chưa rõ video này được quay vào thời điểm nào và có phải là một màn kịch đùa giỡn để câu like trên Facebook hay không. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hiện tài khoản Facebook chia sẻ video cũng đã gỡ đoạn clip.

Nam thanh niên bị đẩy xuống hố, sau đó nhóm người dùng xẻng lấp đất. Ảnh cắt từ clip
Nam thanh niên bị đẩy xuống hố, sau đó nhóm người dùng xẻng lấp đất. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An, Công an phường Vinh Tân (TP Vinh), xác nhận có một đoạn hình ảnh trong video được ghi lại ở cầu Cửa Tiền 2. "Còn những cảnh khác trong video như đoạn đào hố và bắt nạn quỳ xuống nhục thì không phải trên địa bàn", vị này nói thêm.

Nguồn tin từ Công an TP Vinh cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cũng đã chỉ đạo đơn vị khẩn trương xác minh thực hư của đoạn video này. 

Tin mới