Nghệ An: Xe máy lao xuống mương, 3 người thương vong

(Baonghean.vn) - Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 17h30 trên quốc lộ 46, đoạn qua thôn Lam Giang, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương, khiến 3 người thương vong, trong đó có 2 học sinh.
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tại nạn. Ảnh: Huy Thư
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tại nạn. Ảnh: Huy Thư

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, một chiếc xe máy chở theo 3 người (2 nam 1 nữ) đang lưu thông theo hướng Ngọc Sơn - Võ Liệt, khi đi đến biển báo rẽ trên dốc ngã tư chợ Rộ thì lao xuống mương bên phải đường.

Nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: Huy Thư
Nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: Huy Thư

Sau tiếng "rầm", nam thanh niên tử vong tại chỗ, 2 học sinh (1 nam, 1 nữ) bị thương nặng, bất tỉnh, máu chảy loang lổ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm giữa mương thoát nước, nam thanh niên tử vong nằm phía trên, 2 học sinh nằm phía dưới (gần chỗ chiếc xe máy).

Hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh: Huy Thư
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Huy Thư

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, 2 nạn nhân là học sinh đã được người dân địa phương gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Công an huyện Thanh Chương cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Tổ chức di chuyển cấp cứu nạn nhân. Ảnh: Huy Thư
Tổ chức di chuyển cấp cứu nạn nhân. Ảnh: Huy Thư

Được biết, nam thanh niên đã tử vong là Nguyễn  Văn Linh (SN 1998) trú ở thôn Yên Xuân xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương. Hai nạn nhân còn lại là học sinh lớp 8 (SN 2003) ở xã Võ Liệt và xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương.

Tin mới