Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo

Ca sĩ Hari Won, Jin Ju, Han Sara... vui mừng khi đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của ông Park, giành Cúp Vàng AFF Cup 2018.
Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 1

Hari Won đăng hình mặc áo đỏ sao vàng đưa tay lên ngực ngay khi trận chung kết lượt về kết thúc. Ca sĩ người Hàn Quốc chia sẻ Việt Nam như quê hương thứ hai của cô, vì vậy cô vô cùng xúc động khi các cầu thủ Việt cùng nhau nâng cao Cúp Vàng. 

Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 2

Ca sĩ Jin Ju cho biết cô rất muốn đi "bão" nhưng không biết đi xe máy và cũng không bắt được taxi. Cô đành ở nhà, livestream với các fan Việt Nam để ăn mừng. Ca sĩ không xem đá bóng Hàn Quốc nhưng trận nào của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 đều xem hết. 

Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 3

Jin Ju rất ngưỡng mộ huấn luyện viên Park Hang-seo. Theo ca sĩ ông không biết nói tiếng Việt nhưng tình yêu dành cho đội tuyển Việt Nam rất lớn. Các cầu thủ đã cảm nhận được điều đó nên phối hợp tốt những chiến thuật ông đưa ra. "Tôi thấy nhiều người Hàn Quốc quan tâm tới Việt Nam vì ông Park. Gia đình và bạn bè tôi đều xem trận bóng đá hôm qua, khen đội tuyển Việt Nam xuất sắc. Bây giờ bóng đá Việt Nam thành một trong những tiêu điểm 'hot' của người Hàn Quốc. Nhờ ông Park, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng gần gũi hơn", Jin Ju chia sẻ.

Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 4

Tối 15/12, ca sĩ Han Sara (phải) có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP HCM cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cô chia sẻ sinh ra ở Hàn Quốc nhưng Việt Nam đối với cô không khác gì ngôi nhà thứ hai vì ở cạnh gia đình và có công việc yêu thích. 

Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 5

"Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam thi đấu xuất sắc và thuyết phục như thế. Tôi tự hào về ông Park Hang-seo. Trước đây, Hàn Quốc và Việt Nam có mối quan hệ thân thiết trong lĩnh vực âm nhạc, giờ có bóng đá. Từ khi có ông Park sự kết nối giữa hai đất nước được mở rộng và phát triển nhiều hơn. Tôi vui khi hai dân tộc lại yêu thương nhau nhiều đến vậy. Tôi tự hào về Việt Nam, Hàn Quốc", ca sĩ Han Sara chia sẻ. 

Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 6

Nghệ sĩ violin J.Mi hoạt động ở Việt Nam gần 5 năm. Tối qua cô cùng gia đình xem trận bóng qua tivi ở Hàn Quốc. Cô reo hò khi Anh Đức mở tỷ số cho Việt Nam. Cô chia sẻ: "Tôi không thể không ấn tượng và vui mừng khi thấy cổ động viên Việt Nam trên khán đài cùng hướng về các cầu thủ. Tôi rất tự hào khi được sống với người dân Việt Nam". 

Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo ảnh 7

Cô bất ngờ khi tỷ lệ người Hàn xem trận đấu chung kết lượt về giữa Malaysia và Việt Nam cao kỷ lục - 18,1 % trên đài SBS. Theo J.Mi, Park Hang Seo là ngôi sao bóng đá trước khi là một huấn luyện viên bóng đá điển hình của Hàn Quốc. Ông Park không chỉ là anh hùng của Việt Nam mà cả Hàn Quốc.

Tin mới