Nghi án chồng đánh vợ nhập viện dẫn đến tử vong

Trong quá trình sinh sống với nhau, giữa Linh và vợ thường xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần mâu thuẫn, Linh đã đánh vợ phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Ngày 6/9, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Lê Duy Linh (42 tuổi, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk) để điều tra, làm rõ về việc chị L.T.M. (23 tuổi, vợ của Linh) bị đánh nhập viện dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 5/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk nhận được tin báo của người nhà chị  L.T.M. đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện. Xác định Linh liên quan đến cái chết của chị M. nên Công an huyện đã tiến hành đưa Linh về trụ sở làm việc.

Căn nhà của gia đình nơi xảy ra vụ việc.
Căn nhà của gia đình nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu của Công an xã Hòa Tiến cho biết, Linh là người có 4 tiền án, 3 tiền sự và bị nghiện ma túy nặng. Trong một lần sử dụng ma túy, Linh bị bắt giữ và buộc phải đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Cuối tháng 8, Linh hoàn thành thời gian cai nghiện bắt buộc và trở về địa phương sinh sống. Đầu tháng 9, trong quá trình sinh sống cùng chị M., giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn và trong một lần cãi vã, chị M. bị Linh đánh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến 20h ngày 5/9, chị M. tử vong.

Tin mới