Nghi án mẹ giết con trai 2 tuổi rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

(Baonghean.vn)- Sau khi cho con uống thuốc sâu, chị P. cũng uống thuốc rồi đưa con đến nhà ông bà nội. Khi đang quay trở về thì ngất xỉu trên đường và tử vong sau đó.

Sáng 30/8, ông Nguyễn Xuân Giáp, Chủ tịch UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu thừa nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 mẹ con tử vong.

Trên con đường phát hiện chị P. ngất xỉu. Ảnh Tân Kỳ.
Trên con đường phát hiện chị P. ngất xỉu. Ảnh Tân Kỳ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 29/8, chị T.T.P (SN 1989, trú xã Diễn Hoa) đã cho con mình là cháu N.T.Q (2 tuổi) uống thuốc sâu. Sau khi con tử vong, chị P. cũng uống thuốc này rồi bế con đi đến nhà bố mẹ chồng.

Tiếp đó, chị P. đặt con trên hàng rào rồi quay trở về, nhưng khi đi được nửa đường thì ngất xỉu bên đống rơm. Hàng xóm phát hiện sự việc, cùng người thân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trước đó, còn chị P. được chuyển vào bệnh viện HNĐK tỉnh trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân cũng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Diễn Châu, Công an tỉnh Nghệ An đã đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án trên.

Được biết, chị P. có 2 người con. Năm 2016, chồng chị P. tử vong sau một vụ tai nạn giao thông, từ đó đến nay tính tình của chị P. cũng trở nên thất thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tân Kỳ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới