Nghi vấn Nhật Lê - Quang Hải 'nối lại tình xưa' sau 6 tháng chia tay

Liên tiếp có những động thái khiến người hâm mộ nghi ngờ việc cặp đôi đã quay lại bên nhau sau một thời gian chia tay và có người mới, tuy nhiên cả Quang Hải lẫn Nhật Lê vẫn kiên quyết giữ im lặng.
Mới đây, người hâm mộ xôn xao khi cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau hơn 6 tháng tin đồn chia tay vì không hề nhắc đến nhau. Ngay lập tức, loạt nghi vấn cả hai đã yêu lại từ đầu xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đó, Quang Hải đã khiến dân tình vô cùng tò mò với động thái mới đối với người yêu cũ là Nhật Lê. Cụ thể, anh chàng đã vô tư thả tim vào ảnh của Nhật Lê sau một thời gian dài không tương tác với nhau. 

Trong khi đó, Nhật Lê cũng có hành động tương tự. Trong 2 bức ảnh gần nhất Quang Hải đăng trên instagram, Nhật Lê cũng “nhanh tay” thả tim ảnh tiền vệ tuyển Việt Nam.

Quang Hải gần đây chăm chỉ like ảnh cho Nhật Lê.
Quang Hải gần đây chăm chỉ like ảnh cho Nhật Lê.
 Kể từ sau khi chia tay, Quang Hải gần và Nhật Lê đã xóa ảnh và ngưng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Sự tan vỡ của một cặp đôi đẹp khiến fan vẫn chưa nguôi tiếc nuối. Thế nên, khi phát hiện ra những hành động “thả tim” qua lại này, dân mạng cho rằng cặp đôi đã yêu lại từ đầu.


Dù liên tiếp có những bằng chứng cho rằng cặp đôi đã "nối lại tình xưa", tuy nhiên người trong cuộc vẫn kiên quyết hoàn toàn giữ im lặng.

Cô nàng Nhật Lê cũng thường xuyên tương tác lại với Quang Hải sau 1 thời gian dài.
Cô nàng Nhật Lê cũng thường xuyên tương tác lại với Quang Hải sau 1 thời gian dài.

Cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê thời gian qua đã thực sự gây sóng gió với tin đồn chia tay dù cả hai chưa từng bao giờ lên tiếng chính thức. Sau đó, Quang Hải liên tiếp được cho là hẹn hò với tận 3 cô bạn gái mới xinh đẹp. Hàng loạt những hình ảnh, tin nhắn tình tứ của Quang Hải và những cô nàng này liên tục được dân mạng lan truyền, thế nhưng sau đó anh vẫn một mực phủ nhận.

Về phía Nhật Lê, sau tin đồn chia tay chàng cầu thủ, cô cũng khiến fan quan tâm để ý đặt nghi vấn có thể đang có người mới. Cụ thể, cách đây không lâu, dân mạng đã tìm ra được loạt ảnh Nhật Lê ôm ấp thân mật và cười cực hạnh phúc bên cạnh Harry Hưng là doanh nhân, chơi toàn hàng hiệu, xe xịn. Tuy nhiên, cô vẫn liên tục "thả thính" và đăng những dòng tâm trạng úp mở trên trang cá nhân khiến không ít người tò mò.

Cả hai đều có tình mới sau khi vướng tin đồn chia tay.
Cả hai đều có tình mới sau khi vướng tin đồn chia tay.

Nhật Lê và Quang Hải bắt đầu gặp gỡ, tìm hiểu từ năm 2016. Sau 4 tháng, cả hai chính thức chuyển mối quan hệ từ tình bạn sang tình yêu. Theo tiết lộ của Nhật Lê thì Quang Hải chính là người chủ động công khai.

Trong những trận thi đấu có sự góp mặt của Quang Hải, Nhật Lê luôn có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho tiền vệ trẻ. Nhiều người còn cho rằng, Nhật Lê chính là ngôi sao may mắn của Quang Hải. Không ít lần, cặp đôi thể hiện sự ngọt ngào, tình tứ qua những khoảnh khắc đáng yêu. Thậm chí, họ không ngại dành cho nhau những lời nói ngọt ngào.

Tuy nhiên cặp đôi dính tin đồn chia tay từ tháng 7/2019. Sau đó, cả hai cũng liên tục lộ thêm bằng chứng có tình mới mặc dù không hề công khai chính thức. Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi sẽ bỏ qua những xích mích để quay về với nhau.

Nhật Lê sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương Hà Nội. Sở hữu làn da trắng, nụ cười duyên, giọng nói dễ mến, Nhật Lê không khó để đặt chân vào showbiz. Cô không chỉ tham gia các chương trình Nhanh như chớp, The Debut, Nhật Lê còn đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Lời chúc đêm giao thừa đánh dấu bước đi đầu tiên trên con đường ca hát. 

Tin mới