Nghi vấn Phạm Băng Băng không dự liên hoan phim Cannes vì mang thai

Liên hoan phim Cannes 2016 diễn ra từ ngày 11-22/5. Thảm đỏ lễ khai mạc năm nay không có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng - mỹ nhân châu Á mặc đẹp nhất Cannes những năm qua đồng thời là một trong những cái tên được săn đón nhất ở sự kiện.

Xiêm y của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes luôn là đề tài hút dư luận.
Xiêm y của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes luôn là đề tài hút dư luận.

Nhiều khán giả cũng thể hiện sự tiếc nuối khi người đẹp Võ Tắc Thiên chưa xuất hiện ở liên hoan phim năm nay. "Năm nay thiếu Phạm Băng Băng nên không khí cũng tẻ nhạt, năm nào cũng chờ đợi xem váy áo của chị", một độc giả bày tỏ.

Không ít người nhận xét bằng sự đầu tư kỹ lưỡng, Phạm Băng Băng đã thành công khi quảng bá văn hóa Trung Quốc đồng thời quảng bá hình ảnh cô ra quốc tế. Sina nhận xét sự vắng mặt của người đẹp họ Phạm khiến mức độ quan tâm, bình luận của khán giả giảm đáng kể. 

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng bị đồn mang thai. Nữ diễn viên không phản hồi tuy nhiên công ty quản lý của người đẹp mới đây xác nhận cô sắp đóng phim Hollywood có tên Meg, hợp tác cùng "người vận chuyển" Jason Statham.

 Hôm 17/5, công ty quản lý chia sẻ hình ảnh chân dung Phạm Băng Băng được ban tổ chức trang hoàng ở Cannes. Phía nữ diễn viên tiết lộ bức ảnh này do một công ty lâu đời ở Paris chụp cho người đẹp.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới