Nghi vấn Sulli tự tử vì bị bạn trai bỏ rơi

Nữ ca sĩ, diễn viên Sulli bị cho là đã cứa cổ tay tự sát và phải điều trị tại bệnh viện Seoul (Hàn Quốc).

Nate cho hay nữ ca sĩ, diễn viên 22 tuổi nổi tiếng Hàn Quốc - Sulli - vừa nhập viện trong tình trạng mất máu vì cổ tay bị thương. Sulli đã qua tình trạng nguy hiểm sau vài tiếng nằm viện.

Những nguồn tin trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin về việc Sulli đau buồn sau khi chia tay nam ca sĩ 36 tuổi - Choiza. Theo tin tức, cô tự cứa cổ tay với ý định quyên sinh. Nate cho hay, thời điểm nhập viện, nhiều bệnh nhân cùng phòng cũng biết chuyện cô tự khiến bản thân bị thương.

Nghi van Sulli tu tu vi bi ban trai tuoi U40 bo roi hinh anh 1
Sulli nghi vấn tự tử vì chia tay Choiza. Ảnh: Cosmopolitan.

Tuy nhiên, trước những thông tin trên mạng, phía công ty quản lý SM Entertainment cho hay đây là thông tin sai sự thật. “Sự việc bị thương là do bất cẩn. Sau khi được chăm sóc tại viện, Sulli đã về nhà và hiện giờ sức khỏe khá ổn định”, đại diện này cho biết.

Đáng tiếc, hồi đáp từ phía SM không nhận được sự đồng ý của dư luận. Vài tháng nay, Sulli có dấu hiệu tâm lý không ổn định, thường chia sẻ ảnh nhạy cảm và bị cộng đồng mạng chỉ trích.

“SM chẳng bao giờ thừa nhận điều gì không tốt cả. Họ luôn nói hoa mỹ dù sự thật Sulli là cô gái nổi loạn, tâm lý bất ổn”, một ý kiến đánh giá.

Sulli từng là ca sĩ trực thuộc F(x). Cô còn tham gia diễn xuất dù vướng không ít bê bối. Hồi đầu tháng, Sulli quyết định trở lại với màn ảnh rộng bằng vai diễn sánh bên Kim Soo Hyun trong Real. Nữ diễn viên còn tìm đến sự phá cách khi sẵn sàng đóng cảnh nóng được gán mác 16+.

Nghi van Sulli tu tu vi bi ban trai tuoi U40 bo roi hinh anh 2
Choiza và Sulli. Ảnh: Nate.

“Sulli bị lộ nửa thân trên trước ống kính. Nhiều diễn viên sẽ phải yêu cầu người đóng thế khi thực hiện cảnh quay này. Nhưng Sulli thì khác, cô ấy muốn tự mình đảm nhận từng góc máy”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

“Chúng tôi cảm kích vì điều đó. Rõ ràng cô ấy đã hy sinh cho vai diễn này rất nhiều”, phía ê-kíp tán dương.
 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới