Nghĩa Đàn biểu dương doanh nghiệp vì người lao động

(Baonghean.vn) - Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn vừa tổ chức Lễ phát động tháng công nhân năm 2016, biểu dương “Doanh nghiệp vì người lao động - Công nhân lao động tiêu biểu phong trào lao động giỏi” và Hội thi “Bàn tay vàng nghề gạch”.

5
BTC trao kỷ niệm chương cho doanh nghiệp vì người lao động.

Với chủ đề "Đồng hành cùng công nhân, lao động và doanh nghiệp", Liên đoàn lao động huyện kêu gọi công nhân, người lao động, các cấp công đoàn trong toàn huyện hưởng ứng và thực hiện tốt các nội dung. Trong đó, đẩy mạnh phong trào thi đua "lao động giỏi, lao động sáng tạo", góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội. 

Ngay sau lễ phát động đã diễn ra Hội thi “Bàn tay vàng nghề gạch” với sự tham gia của 3 đội đến từ Công ty CP xây dựng và sản xuất vật liệu Nghĩa Lộc, Công ty CP Tiến Đàm, Công ty TNHH Thắng Lợi đóng trên địa bàn. Các đội thi tham gia phần thi bốc gạch tuynel và xếp vào vị trí quy định.

1
Sôi nổi phần thi bốc, dỡ gạch của các đội thi

Dịp này, BTC cũng trao các phần quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; 7 phần quà cho con em công nhân nghèo học giỏi; trao kỷ niệm chương khen thưởng cho các Doanh nghiệp có nhiều đóng góp vì người lao động.

1
BTC trao giải Nhất phần thi xếp gạch cho Công ty CP Thắng Lợi; giải Nhì thuộc về Công ty CP XD & SXVL Nghĩa Lộc, giải Ba trao cho Công ty CP Tiến Đàm.

Thái Trường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới