Nghĩa Đàn: Gặp mặt chức sắc công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

(Baonghean.vn) - UBND huyện Nghĩa Đàn vừa tổ chức gặp mặt tọa đàm với các vị linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ trên địa bàn huyện nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017.

Vui lòng nhập tối thiểu 5 từ giúp ích cho việc tìm kiếm.
UBND huyện tặng hoa và quà chúc mừng các linh mục, hội đồng mục vụ nhân ngày lễ Noel 2017. Ảnh: Minh Thái

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn vui mừng thông báo tới các vị chức sắc công giáo những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, văn hoá xã hội mà huyện nhà đạt được trong năm 2017. Cụ thể, tốc độ phát triển kinh tế đạt  trên 15%, thu ngân sách ước tính đến ngày 30/12 đạt trên 110 tỷ đồng.

Những kết quả đó có sự đóng góp của bà con giáo dân trong huyện và mong muốn bà con giáo dân của huyện sẽ tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2018.

Linh mục Nguyễn Viết Công, quản hạt Phủ Quỳ nêu một số trao đổi tại buổi gặp mặt. Ảnh: Minh Thái
Linh mục Nguyễn Viết Công, quản hạt Phủ Quỳ phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Minh Thái

Tại buổi gặp mặt, các vị chức sắc Công giáo cũng đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Đảng bộ và Chính quyền các địa phương trong huyện đã quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho bà con giáo dân; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục động viên, hướng dẫn đồng bào giáo dân thực hiện đúng đường lối, chính sách tôn giáo của Đảng, nhà nước, làm tròn nghĩa vụ công dân, góp phần cùng nhân dân trong huyện thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh quốc phòng và xây dựng bảo vệ quê hương đất nước.

Dịp này, lãnh đạo huyện tặng hoa và quà chúc mừng các chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017 và ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của các vị linh mục, chức sắc, để cùng tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống yêu nước, đoàn kết góp sức xây dựng huyện Nghĩa Đàn ngày càng giàu đẹp./. 

Minh Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới