Ngoại binh Michael Olaha hoang mang về tương lai tại SLNA

(Baonghean.vn) - Trước những tin đồn sẽ chia tay Sông Lam Nghệ An để gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngoại binh Michael Olaha tiết lộ anh vẫn chưa thể quyết định được bến đỗ mới sau khi V.League 2019 khép lại.

Trong 3 mùa thi đấu cho SLNA, Michael Olaha thi đấu tổng cộng 74 trận tại V.League, ghi được 18 bàn thắng. Về mặt chuyên môn, Olaha không chỉ gánh vác hàng công mà còn là một nhân tố quan trọng trong nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự.

Ý thức chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu là điều mà không phải ngoại binh V.League nào cũng có được. Vì vậy, nếu SLNA đang rất muốn gia hạn hợp đồng với chân sút trẻ sinh năm 1996.

Ngoại binh Michael Olaha đang được nhiều đội bóng trong và ngoài nước săn đón. Ảnh: Hữu Thành
Ngoại binh Michael Olaha đang được nhiều đội bóng trong và ngoài nước săn đón. Ảnh: Hữu Thành

Cách đây không lâu, cầu thủ này đã ký hợp đồng sơ bộ với CLB Hapoel Tel-Aviv của Israel. Tuy nhiên, nguyện vọng của chân sút người Nigeria là tiếp tục thi đấu trong màu áo SLNA. Điều kiện duy nhất mà cầu thủ này đặt ra là vấn đề lương và lót tay.

Ngày hôm qua, xuất hiện những tin đồn về việc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận với ngoại binh Olaha để chuẩn bị tham dự V.League 2020. Đồng thời, cũng có nhiều luồng thông tin cho rằng tiền vệ Khắc Ngọc sẽ gia nhập Viettel và Đình Hoàng cập bến SHB Đà Nẵng.

Trước thông tin nói trên, ngoại binh Olaha chia sẻ với Báo Nghệ An: “Đúng là họ muốn có được chữ ký của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định tương lai sẽ ra đi hay ở lại SLNA. Hiện tại, tôi vẫn chưa biết tôi sẽ thi đấu cho đội bóng nào tại V.League 2020".

Theo tìm hiểu, không chỉ có Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mà rất nhiều đội bóng tại V.League sẵn sàng chi nhiều tiền để có được chữ ký của ngoại binh SLNA. Nếu không nhanh chân, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ phải nhìn Olaha cập bến một đội bóng khác.

Ngoài ra, thông tin Khắc Ngọc và Đình Hoàng sẽ rời SLNA là có cơ sở. Bởi hiện tại, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. Viettel là đội bóng có tiềm lực tài chính, đang cần gia cố tuyến giữa và nếu gia nhập đội bóng này, Khắc Ngọc sẽ chơi cùng những đồng đội cũ là Trọng Hoàng và Ngọc Hải.

Với trường hợp của Đình Hoàng, anh có thể cập bến SHB Đà Nẵng vào mùa tới. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang thiếu khá nhiều vị trí như hậu vệ và tiền vệ trung tâm. Cuối mùa này, SHB Đà Nẵng sẽ chia tay hậu vệ Âu Văn Hoàn và Đình Hoàng là sự bổ sung chất lượng.

Với 14 cầu thủ sắp thuộc diện tự do, bao gồm cả 3 ngoại binh, SLNA chỉ còn 13 cầu thủ còn hợp đồng bao gồm: Lê Văn Hùng, Phạm Thế Nhật, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Sỹ Nam, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài và các cầu thủ trẻ Nguyễn Bá Đức, Lê Thành Lâm, Dương Văn Cường và Nguyễn Văn Đức./.

Những khoảnh khắc Michael Olaha chao đảo hàng phòng ngự Thanh Hóa

Những khoảnh khắc Michael Olaha chao đảo hàng phòng ngự Thanh Hóa

(Baonghean.vn) - Sau trận thua trước Hà Nội tại Hàng Đẫy vòng đấu trước, đón tiếp Thanh Hóa trên sân Vinh tại vòng đấu thứ 5 V.League 2019, SLNA đã thể hiện một bộ mặt và tinh thần hoàn toàn khác trước người "hàng xóm". Trong đó, ngoại binh Michael Olaha có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Tin mới