Ngoại binh Michael Olaha sẽ trở lại Sông Lam Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sau tin vui từ bản hợp đồng 3 năm với Phan Văn Đức, SLNA tiếp tục cho thấy nỗ lực của mình trong việc cải thiện thành tích khi đã kết nối trở lại với người cũ Michael Olaha.

Trao đổi với PV Báo Nghệ An sáng 22/5, cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng - người đang tạm quyền tiếp quản CLB SLNA cho biết đội bóng đã có kế hoạch đưa chân sút Michael Olaha trở lại V.League, thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. 

Phía tiền đạo Olaha cũng đã nhận được đề nghị từ SLNA và việc trở lại Việt Nam thi đấu cho đội bóng cũ cũng là nguyện vọng của anh. Hiện tại chỉ còn chờ những thủ tục cần thiết để cầu thủ này có thể sớm sang Việt Nam theo đúng quy định. 

Ngoại binh Michael Olaha có nhiều tình cảm với SLNA. Ảnh: FBNV
Ngoại binh Michael Olaha có nhiều tình cảm với SLNA. Ảnh: FBNV

Rời SLNA năm 2019, ngoại binh Michael Olaha đến Israel thi đấu. Mùa giải 2021, anh đã chơi cho CLB Hapoel Kfar Shalem, ghi được 11 bàn thắng sau 34 trận và kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản ngay trong tuần này.

Ngoài Michael Olaha, SLNA cũng đặt vấn đề với CLB Thanh Hóa để “giải phóng” chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Tuy nhiên, trường hợp này còn gặp nhiều khó khăn vì những vướng mắc, bất đồng giữa cầu thủ gốc Nigeria và đội bóng xứ Thanh. 

Trước khi vòng 13 V.League trở lại, các đội bóng vẫn có thể thay thế, bổ sung ngoại binh khi VPF gia hạn thời gian chuyển nhượng. SLNA còn 2 suất có thể thay thế và nhiều khả năng đều nằm ở vị trí tiền đạo.

Tin mới