Ngọc Trân rút khỏi Hoa hậu Việt Nam vì từng thi chui

"Nàng thơ xứ Huế" thừa nhận sai sót và xin rút khỏi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo cô những lời tố cô thi chui một cuộc thi nhan sắc quốc tế mới đây là sự thật.

Trước vòng chung kết vài ngày, ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam - Lê Trần Ngọc Trân - vướng nghi vấn từng tham gia cuộc thi Kim Mộc Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014), tại Nhật Bản và đoạt danh hiệu á hậu, tuy nhiên sau đó cô vị tước danh hiệu vì bị phát hiện giả mạo chữ ký của cơ quan chức năng.

Ngày 14/8, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được đơn xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 của thí sinh Lê Trần Ngọc Trân.

 

"Những ngày qua, đồng hành cùng các bạn ở vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tôi đã phải cố gắng quá nhiều để giữ thái độ bình thường, thậm chí là vui vẻ, nhưng trong lòng tôi thấy rất day dứt, nặng nề.

Vì vậy, để ban tổ chức không mất thời gian xác minh sự việc, cũng là để nhẹ lòng, tôi quyết định gửi lá thư giãi bày này tới ban tổ chức, các anh chị nhà báo và những người quan tâm", thí sinh viết trong đơn gửi ban tổ chức.

Trong thư, Ngọc Trân thừa nhận năm 18 tuổi, cô tham dự cuộc thi Kim Mộc Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014) mà không xin phép các cơ quan chức năng. Cô cho hay vì háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới nên đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế.

Ứng viên tiềm năng Hoa hậu Việt Nam giải thích cô không đoạt danh hiệu á hậu, cũng như không giả mạo chữ ký như nguồn tin trên mạng lan truyền. Bản thân Ngọc Trân thấy cuộc thi không phù hợp nên xin rút lui trước đêm chung kết (tổ chức ở Campuchia).

"Cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc tôi giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng cục Nghệ thuật biểu diễn như một số người tung tin trên mạng. Sau khi rời khỏi cuộc thi và về Việt Nam, tôi đã suy xét lại bản thân và cố gắng rèn luyện mình trong học tập và làm việc. Khi thấy mình đủ độ trưởng thành, tôi quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016", "nàng thơ xứ Huế" bày tỏ.

Cuối thư, Ngọc Trân gửi lời xin lỗi ban tổ chức và những người có liên quan và mong được khán giả tha thứ cho những sai lầm trong quá khứ.

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 diễn ra tại Nhật. Thí sinh đăng quang cuộc thi này là Ngô Trúc Linh. Cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 một năm sau đó và lọt vào Top 5.

Ngọc Trân được dự đoán sẽ vào top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.  
Ngọc Trân được dự đoán sẽ vào top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.  

Sau khi nhận đơn của Ngọc Trân, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã họp và đưa ra quyết định chấp thuận theo đúng nội dung đơn rút lui của thí sinh.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, cao 1,68 m, số đo ba vòng 80-62-92. Vẻ đẹp đằm thắm đậm chất Huế giúp cô được chú ý ngay từ vòng sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016.

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,68 m nhưng với gương mặt phúc hậu, tính cách thân thiện và thành tích học tập đáng nể, Ngọc Trân trở thành một trong những ứng viên nặng ký của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Một số hình ảnh Ngọc Trân thể hiện tại vòng chung khảo khung vực phía Nam trước đó:

Người đẹp Huế - Ngọc Trân rút lui khỏi HHVN 2016 trước Chung kết - Ảnh 1.
 
 
 
 
 



Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới