Ngọc Trinh bỗng dưng được ưu ái

Còn nhớ một thời người ta dành cho chân dài Ngọc Trinh những từ không nhã, cũng vì chính những phát ngôn gây sốc. Nhưng không ngờ, một ngày cô bỗng nhiên được ưu ái quá mức…

 

Nếu trước đây, dư luận phẫn nộ với quan điểm “yêu tôi tốn lắm” của cô, nay lại có cả một bài báo ca ngợi tình yêu của Ngọc Trinh với người đàn ông đã có vợ:  “Đi ngược với số đông, Ngọc Trinh không chối quanh hay cố gắng khẳng định bản thân tự lực mưu sinh để làm nên sự nghiệp lớn. Hơn ai hết cô hiểu rõ, dù chối cãi cách mấy thì sự thật vẫn là sự thật. Nếu nói dối, một khi báo chí phát hiện và phanh phui lại càng bẽ bàng hơn. Cô biết mình là ai và đang ở vị trí nào.

Trong suốt 8 năm yêu nhau, Ngọc Trinh khẳng định, cô nhận được khá nhiều từ người yêu về vật chất như: hàng hiệu, ô tô, nhà hàng…”. Ngang nhiên nhận là người thứ 3 mà vẫn được vỗ tay hoan hô, đúng là gió xoay chiều không tưởng. Cô còn được nâng lên thành biểu tượng chung thủy vẹn toàn: “Có ai ngờ một cô gái hễ có phát ngôn gây bão vì quá ngây ngô lại có cách nghĩ và cách sống vẹn thủy toàn chung thế này mà nhiều người khôn cũng phải hổ thẹn”.

Có lẽ, cái sự bỗng dưng ưu ái Ngọc Trinh xuất phát từ sự việc được chị gái Ngọc Trinh “diễn” trên trang cá nhân: “Sau khi biết mình bị phản bội. Ngọc Trinh từ size S xuống XS luôn… Thương em gái”.

Chẳng biết có phải “dòm” Ngọc Trinh hay không mà các nghệ sỹ ở ta quá chăm chỉ trải lòng về mất mát riêng tư: Người than chia tay không được nhìn thấy mặt con; Người  kể câu chuyện nuôi con một mình... Nhiều nhất vẫn là chuyện yêu nhau rồi bỏ nhau của các người đẹp.

Mới đây, chân dài Trà Ngọc Hằng kể chuyện ra đi tay không khi chia tay vị hôn phu giàu có. Chắc nàng đang mong được ưu ái như chân dài Ngọc Trinh? Nhưng chuyện “ném đá” hay cho “ăn đường”  trong giới giải trí Việt bây giờ cũng phập phù như thời tiết. Hành động như Trinh, chắc gì đã “sướng” giống Trinh?

Theo Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới