Ngọc Trinh mua xe từ tiền 'hợp đồng tình ái' với Hoàng Kiều?

Nhiều người đặt nghi vấn siêu xe Maybach S500 mà Ngọc Trinh mới tậu được mua bằng tiền hợp đồng tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều.

Tối 5/4, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 2017 mà cô mới tậu. Chiếc xe có giá 12 tỷ đồng.

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh lúc còn mặn nồng.
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh lúc còn mặn nồng.

Chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh cho biết cô đặt mục tiêu mua siêu xe từ cách đây một tháng. Tuy nhiên, với số tiền không hề nhỏ như vậy, nhiều người đặt nghi vấn “nữ hoàng nội y” mua xe từ số tiền “hợp đồng tình ái” với tỷ phú Hoàng Kiều.

Hình ảnh siêu xe được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 
 
 

Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng là chủ đề nóng gây tranh cãi trong dư luận những ngày cuối năm 2016. Tình yêu 27 - 72 ồn ào nhưng kết thúc khá chóng vánh khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vào ngày 23/1/2017.

Kể từ đó, tài sản của vị tỷ phú 72 tuổi liên tục bốc hơi hàng trăm triệu USD. Chỉ tính riêng sau 1 tháng chia tay “nữ hoàng nội y”, Hoàng Kiều thất thoát 300 triệu USD.

Đến ngày 22/3, tài sản của ông Kiều chỉ còn 2,6 tỷ USD, xếp thứ 818 trong danh sách những người giàu nhất trên thế giới. Trong khi đó, cuối năm 2016, vị tỷ phú này từng nằm trong Top 500 người giàu nhất thế giới với vị trí 453, tài sản ước tính khoảng 3,5 tỷ USD.

Như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, tỷ phú Hoàng Kiều mất gần 1 tỷ USD. Ngược lại, chia tay người tình tỷ phú, cuộc đời Ngọc Trinh bất ngờ “lên hương”. Không chỉ sắm xế hộp hơn chục tỷ, cách đây ít ngày, người đẹp Trà Vinh gây xôn xao khi xách túi có trị giá bằng cả căn biệt thự.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang tập trung vào một số dự án mới và chưa công khai hẹn hò với bất kì ai.

Theo Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới