Người Anh bình luận về kỳ nghỉ của Putin: 'Lẽ ra nên mời Biden'

Các độc giả của báo Anh Daily Mail đang sôi nổi thảo luận về kỳ nghỉ của Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Siberia.

Ông Putin đã đi nghỉ cuối tuần ở Tuva cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu. Họ lái xe địa hình và đi bộ đường dài qua rừng taiga. Người đứng đầu Bộ Quốc phòng cũng giới thiệu với Tổng thống xưởng làm đồ thủ công của mình, nơi ông tham gia việc đẽo gọt cây khô thành những món đồ thủ công khác nhau theo sở thích riêng.

Nhiều xem video trên mạng đã đánh giá cao việc ông Putin khi đi nghỉ cuối tuần ở ngoài trời.

Putin với kỳ nghỉ tại Siberia.
Ông Putin với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu tại Siberia.

“Một số người gọi đây là nỗ lực xây dựng hình ảnh một nhà lãnh đạo khỏe khoắn và mạnh mẽ, người dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời trong không khí trong lành, nhưng tôi nghĩ ông ấy thực sự là một nhà lãnh đạo như vậy", người dùng mạng có tên là PaperCutSurvivor bình luận.

"Tôi không thích Putin, nhưng tôi kính trọng ông ấy. Ông ấy không phải là dạng người rụt rè. Giờ đây nước Mỹ đang thiếu sự can đảm đó. Những khoảng thời gian buồn bã trong đời", nick Nothankuu thừa nhận.

Một số người bình luận cũng nhắc lại những lời lẽ gay gắt của Tổng thống Mỹ Joe Biden nói về nhà lãnh đạo Nga, sau sự việc đó ông Putin đã mời người đồng cấp Mỹ của mình tiến hành một cuộc trò chuyện trực tiếp nhưng ông này đã né tránh trả lời.

Ông Putin với kỳ nghỉ tại Siberia.
Ông Putin với kỳ nghỉ tại Siberia.

 "Lẽ ra họ nên mời Biden đến đó", Swiss fondue nói đùa về chuyện này.

"Chờ thêm chút nữa Joe sẽ xuất hiện ở đó trên một chiếc xe lăn, điều này sẽ khiến họ (Putin và Shoigu - chú thích biên tập) sợ đến chết đứng", nick Betascience hài hước bình luận.

Sự cố xảy ra gần đây với ông Biden, khi ông bị vấp ngã nhiều lần lúc leo lên cầu thang máy bay Tổng thống, không phải là không được chú ý.

"Trong khi Putin đang làm điều này (nghỉ ngơi trong rừng taiga), thì người được gọi là "nhà lãnh đạo của thế giới tự do" không thể trèo lên cầu thang và suýt ngã sấp mặt xuống thang nhiều lần", nick SilverIce lưu ý.

"Trong khi đó, Biden đeo khẩu trang bảo hộ đang tổ chức các cuộc họp qua Zoom từ tầng hầm của Nhà Trắng, sau đó uống sữa ấm và đi ngủ lúc 8 giờ tối. Chúng ta bó tay chịu chết rồi", người dùng Olderandslower nhận xét.

“Trong lúc này Biden đang dùng cả hai tay để bám vào tay vịn cuộc đời”, dai2000 bình luận một cách ẩn dụ.

Tin mới