Người đàn bà ở Nghệ An thuê côn đồ đánh 'người tình' của hàng xóm vì... ngứa mắt

(Baonghean.vn) - Uất ức vì bị hàng xóm đặt điều, bà Bùi Thị Vân (trú huyện Anh Sơn, Nghệ An) thuê côn đồ chặn đường đánh "người tình" của bà hàng xóm.

Ngày 23/3/2020, Công an huyện Anh Sơn cho biết đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng Bùi Thị Vân (SN 1959) và Nguyễn Cảnh Trinh (SN 1982) cùng trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra của cơ quan công an, vợ chồng bà Bùi Thị Vân là hàng xóm của bà H. Tuy nhiên, hai nhà thường xuyên mâu thuẫn. Trong khi đó, bà H. có qua lại với một người đàn ông là H.B.V. Việc này đến tai vợ của ông V. 

Bà H. cho rằng bà Vân là người tiết lộ thông tin với vợ ông V. nên hai người đã có những lời xúc phạm bà Vân.
Đối tượng Bùi Thị Vân. Ảnh: Minh Tâm
Đối tượng Bùi Thị Vân. Ảnh: Minh Tâm 

Chiều tối 4/3/2020, ông H. B. V. đi sang nhà bà H. ở thôn 2, xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn thì bị một đối tượng bịt mặt đánh gãy tay và bầm tím cả mặt, phải đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát ĐTTP về Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện Anh Sơn đã triển khai lực lượng tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 11/3/2020, lực lượng Công an đã xác định, bắt giữ thủ phạm gây ra vụ đánh người nói trên là Nguyễn Cảnh Trinh (SN 1982) trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận, được bà Bùi Thị Vân thuê đánh ông V. với giá 1 triệu đồng.

Tiếp tục điều tra mở rộng, Công an huyện Anh Sơn đã triệu tập bà Bùi Thị Vân lên trụ sở Công an làm việc. Khi cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn triệu tập làm việc với cáo buộc chủ mưu gây ra vụ cố ý gây thương tích vào chiều tối 4/3 như đã nói trên.

Hiện, Công an huyện Anh Sơn đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.                                      

Tin mới