Người dân Nghệ An mang chuối, nhút, rau xanh ủng hộ khu cách ly phòng, chống Covid-19

(Baonghean.vn) - Từ nhiều ngày nay, người dân huyện Nam Đàn mang rất nhiều lương thực, thực phẩm và các sản vật địa phương đến điểm cách ly của quân đội để ủng hộ khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19.
Tại điểm cách ly Trường Quân sự Quân khu 4, hiện có hàng trăm người dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và nhiều tỉnh thành khác từ nước ngoài về được cách ly. Từ 2 ngày nay, người dân huyện Nam Đàn đã đến đơn vị mang theo nhiều sản vật để ủng hộ điểm cách ly.
Tại điểm cách ly Trường Quân sự Quân khu 4 hiện có hàng trăm người dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và nhiều tỉnh, thành khác từ nước ngoài về được cách ly. Từ 2 ngày nay, người dân huyện Nam Đàn đã đến đơn vị mang theo nhiều sản vật địa phương như chuối, nhút, rau, củ, quả để ủng hộ điểm cách ly.
QSQK4
Hàng chục bao tải gồm bầu bí, gạo, rau, quả, mít, nhút... là những thứ có sẵn trong vườn nhà dân được mang đến.
QSQK4
Tại điểm cách ly, lực lượng chức năng bố trí nơi tiếp nhận, đảm bảo an toàn cho người dân.
QSQK4
Nhiều đoàn viên, thanh niên cũng huy động lực lượng mang các sản vật địa phương đến "tiếp tế" cho các điểm cách ly.
QSQK4
Tất cả lương thực, thực phẩm do người dân ủng hộ đều được dùng để bổ sung, tăng cường vào bữa ăn cho hàng trăm người đang cách ly tại đây. Trong bối cảnh cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19, những việc làm của người dân huyện Nam Đàn thật sự là những hình đẹp về tình cảm quân - dân, về trách nhiệm của cộng đồng trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Tin mới