Người đàn ông bắt nhân tình nhổ răng cửa để “xấu không ai nhìn“

Một phụ nữ Ấn Độ bị người tình bắt phải trở nên xấu xí để không quyến rũ được ai khác.

Chưa hết, người đàn ông 57 tuổi làm nghề lái xe ba bánh ở Ahmedabad, thủ phủ của thành phố Gujarat này còn buộc người tình là Geetaben bỏ nghề giúp việc. Vẫn không yên tâm khi để chị ở nhà, anh này bắt chị phải ngày ngày ngồi cạnh mình trong lúc lái xe. Không thể chịu nổi cảnh sống như ở tù, người phụ nữ 55 tuổi đã nhảy khỏi xe hôm 1/8 rồi bỏ chạy. 

Người đàn ông bắt nhân tình nhổ răng cửa để “xấu không ai nhìn“ ảnh 1

Ảnh: Timesofindia.

Chị Geetaben sau đó đã gọi tới đường dây hỗ trợ phụ nữ để nhờ giúp đỡ. Chị cho biết, mình và người tình yêu nhau từ 15 năm trước. "Chúng tôi lúc đó đều có gia đình và đã bỏ vợ, chồng, con cái để đến với nhau", chị kể. Cuộc sống của họ khá êm đềm cho tới năm ngoái, khi người đàn ông ngày càng ghen tuông, nghi ngờ quá đáng.

"Sau khi bắt tôi nhổ răng, bỏ việc, anh ta lại sợ có người khác tìm đến lúc tôi ở nhà một mình nên lấy các tấm nhựa trong che hết cửa sổ lại để không ai nhìn thấy tôi từ bên ngoài", chị kể.

Falguni Patel, đại diện đường dây hỗ trợ phụ nữ đã tới khuyên giải người đàn ông này bởi Geetaben nói chị không muốn kiện vì vẫn yêu anh ta. Người tài xế đã viết cam kết sẽ không kiểm soát nhân tình nữa. 

Tin mới