Người đàn ông bị thương trong lúc chặt cây ở Nghi Lộc đã qua đời

(Baonghean.vn) - Sau 3 ngày tích cực chữa trị, chiều 8/6, người đàn ông ở xóm 10, xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc bị cây quật trúng, gây thương tích nặng đã qua đời.

Theo người nhà nạn nhân, chiều ngày 6/6, sau khi đưa đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, ông Lưu Đình Chuyến (59 tuổi) đã được phẫu thuật mổ phần bụng để cứu tính mạng. Tuy nhiên, tiên lượng thành công của ca mổ không cao, do ông Chuyến bị thương quá nặng và trước lúc gặp nạn, bản thân ông cũng mắc nhiều bệnh.

Sau 3 ngày điều trị tích cực, không có dấu hiệu khả quan, ông Chuyến đã được người thân đưa về nhà vào ngày 8/6. Ông đã qua đời vào buổi chiều cùng ngày.

khu vườn nơi ông Chuyến chặt cây gặp nạn. Ảnh Huy Thư
Khu vườn nơi ông Chuyến chặt cây gặp nạn. Ảnh: Huy Thư
Như tin đã đưa, vào sáng 6/6, gia đình bà Đặng Thị Tuất ở xóm 10, xã Nghi Tiến tổ chức chặt cây trong vườn đồi để bán. Vào lúc 10h30', khi đang chặt 1 cây bạch đàn loại lớn (đường kính gốc khoảng 0,4m) thì xảy ra tai nạn.

Tổ chặt cây gồm có 3 người, 2 người làm nhiệm vụ cưa cây, 1 người cầm dây kéo định hướng cho cây đổ. Trong lúc kéo dây, ông Lưu Đình Chuyến vấp phải cây dại trong vườn bị ngã, cùng lúc đó, cây bạch đàn đã cưa gốc, đổ lên người, khiến ông Chuyến ngất lịm tại chỗ, máu ra ướt cả quần áo đang mặc.

Ngay sau đó, ông Chuyến được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, ông Chuyến bị gãy chân, vỡ xương chậu, dập nội tạng, chảy máu trong.

Tin mới