Người đàn ông cố tình vượt phải, gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

(Baonghean.vn) - Sau khi điều khiển xe máy đâm trúng xe đạp khiến người đàn ông tử vong, Giáp rời khỏi hiện trường rồi về nhà đi làm bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Giáp (SN 1972, trú  xã Bắc Thành, huyện Yên Thành) để điều tra  về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Đối tượng Nguyễn Văn Giáp. Ảnh: Mai Giang
Đối tượng Nguyễn Văn Giáp. Ảnh: Mai Giang

Trước đó, ngày 8/10/2019 trên Quốc lộ 7A qua xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi xe máy BKS 65F4 - 1404 cố tình vượt bên phải và đâm vào xe đạp chạy cùng chiều do ông Cao Xuân Tám (SN 1948, trú xã Diễn Phúc) điều khiển. Sau khi gây tai nạn, lái xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn khiến ông Tám bị thương nặng và sau đó tử vong tại bệnh viện.

Qua trích xuất camera và phối hợp với các cơ quan công an trong và ngoài tỉnh, Công an huyện Diễn Châu đã điều tra và đến ngày 15/10 bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Giáp vì có hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Giáp khai nhận, sau khi gây tai nạn, anh ta bỏ trốn và xem như có việc gì xảy ra.

Đây là vụ thứ 2, Công an huyện Diễn Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn.

Tin mới