Người đàn ông đập phá xe hối hận vì hành vi của mình

(Baonghean.vn) - Người đàn ông tự dùng gậy phá xe máy của chính mình bị quay clip tỏ ra hối hận và cho biết “không hiểu tại sao lúc đó lại làm như vậy”.

Sáng ngày 29/9 ông Nguyễn Trung Hậu đã đến trụ sở Công an huyện Con Cuông nhận lỗi về hành vi của mình.
Sáng ngày 29/9 ông Nguyễn Trung Hậu đã đến trụ sở Công an huyện Con Cuông nhận lỗi về hành vi của mình.

Sáng nay (29/9), nhân vật trong video clip “Bị giao thông bắt lỗi, giở “độc chiêu Chí Phèo” trên Báo Nghệ An điện tử cập nhật chiều tối 28/9 đã được Phòng CSGT huyện Con Cuông mời đến làm việc để xử lý vi phạm. Người đàn ông dùng gậy đập xe máy của mình trong đoạn clip là ông Nguyễn Trung Hậu (SN 1974) trú tại xóm 3, xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 28/09, tổ giao thông đang đóng chốt tại Khối 4 Thị trấn Con Cuông do thượng úy Hoàng Ngọc Văn, đội phó đội CSGT huyện phụ trách. Tổ công tác phát hiện ông Hậu điều khiển xe máy 37V 28800 không đội mũ bảo hiểm nên thổi còi dừng xe để xử lý vi phạm. Sau đó cán bộ CSGT có đề nghị ông Hậu xuất trình đăng ký, giấy phép lái xe và các giấy tờ liên quan nhưng ông không hợp tác.

Đoạn clip cho thấy, ông Hậu sau đó đã dùng gậy gỗ đánh nhiều nhát phá vỡ đèn, gương và nhiều bộ phận trên xe máy và nói “phá cho nát rồi vứt đi.” Tổ CSGT Công an huyện Con Cuông và người dân chứng kiến đã can ngăn và ông Hậu sau đó đã leo lên xe máy của một phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Tại Công an huyện Con Cuông vào sáng nay, ông Hậu đã xuất trình giấy phép lái xe, đăng ký (tại huyện Thanh Chương năm 2009), bảo hiểm xe máy. Ông cũng đã nhận lỗi với các chiến sỹ CSGT và hứa sau này sẽ kiềm chế hơn.

“Con trai tôi đang học xa nhà cũng gọi điện về nói là xấu hổ vì bố làm như thế. Tôi thấy ân hận.” - Người đàn ông sống bằng nghề lao động tự do tâm sự.

Ông Nguyễn Trung Hậu đang đập phá phương tiện giao thông của mình vào chiều ngày 28.9.
Hình ảnh ông Nguyễn Trung Hậu đập phá phương tiện giao thông của mình vào chiều ngày 28.9.

Trao đổi với PV Báo Nghệ An, thiếu tá Ngô Quốc Đạt, đội trưởng đội CSGT huyện Con Cuông cho biết, “Trước mắt chúng tôi sẽ xử lý các lỗi về điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, quên mang giấy phép lái xe, đăng ký... còn lỗi hành vi đập phá phương tiện giao thông thì chờ chỉ đạo của cấp trên”.

Được biết, tại thời điểm ông Hậu đập phá phương tiện của mình thì lực lượng CSGT chưa lập xong biên bản vi phạm hành chính đối với ông Hậu.

P.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới