Người đàn ông đi khám bệnh nhặt được ví tiền tìm trả người đánh rơi

(Baonghean.vn) - Ngay sau khi nhặt được 1 chiếc ví da trong quá trình đi khám bệnh, người đàn ông tốt bụng tại huyện Đô Lương đã đưa trình báo và bàn giao chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ, tài sản liên quan đến lực lượng Công an xã để xác minh, trao trả cho người bị mất.

Ngày 16/10, anh Nguyễn Văn Bảy (SN 1978), trú tại xóm Văn Tân, xã Nhân Sơn (Đô Lương), đến Ban Công an xã Nhân Sơn (Đô Lương) trình báo về nội dung, trong lúc đi khám bệnh tại Bệnh viện Nội tiết Nghệ An, anh Bảy có nhặt được chiếc ví da màu đen, trong đó có các giấy tờ liên quan, tiền mặt gồm: 8.500.000 đồng; 65.000 Won; 33 USD và một số tài sản cá nhân khác.

Số tiền trong ví ông nhặt được. Ảnh: An Bình
Số tiền trong ví anh Nguyễn Văn Bảy nhặt được. Ảnh: An Bình

Do có việc gia đình gấp, anh bắt xe về xã Nhân Sơn để trực tiếp xử lý. Sau khi xong việc gia đình, anh đã đến Công an xã Nhân Sơn trình báo và bàn giao chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ, tài sản liên quan để lực lượng công an xác minh, sớm trao trả cho người bị mất.

Ông trao chiếc ví nhặt được cho lực lượng công an. Ảnh: An Bình
Anh Bảy trao chiếc ví nhặt được cho lực lượng công an. Ảnh: An Bình

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an xã Nhân Sơn đã nhanh chóng xác minh, xác định được người bị mất tài sản là anh Nguyễn Minh Trung (SN 1973), trú tại phường Nghi Hoa (thị xã Cửa Lò). Công an xã đã liên hệ với anh Trung và ngay trong sáng 16/10/2020 để bàn giao toàn bộ tài sản, giấy tờ cho anh Trung.

Nhận được lại tài sản, anh Trung đã rất cảm động và có thư cảm ơn người nhặt được ví của anh cùng lực lượng Công an xã Nhân Sơn tới lãnh đạo Công an huyện Đô Lương.

Tin mới