Người đàn ông lao mình vào đoàn tàu đang chạy, tử vong tại chỗ

Người đàn ông có biểu hiện bất thường ngồi chờ đoàn tàu đi ngang qua, lâu lâu lại hỏi người xung quanh “bao giờ tàu đến”. Khi đoàn tàu chạy ngang qua, người đàn ông này lao vào và bị tàu hất văng tử vong…

Khoảng 21h ngày 30/5, đoàn tàu số hiệu SNT2 lưu thông từ ga Sài Gòn đi Nha Trang đến đoạn trước chùa Ưu Đàm (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) thì bất ngờ một người đàn ông từ bên trong lề lao vào. Đoàn tàu đã hất người đàn ông này văng xa khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người đàn ông lao mình vào đoàn tàu đang chạy, tử vong tại chỗ ảnh 1
Hiện trường vụ người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong.

Công an quận Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Một số người dân sống tại khu vực này cho hay phát hiện người đàn ông này ngồi tại lan can an toàn của đường ray xe lửa từ buổi chiều cùng ngày, lâu lâu lại hỏi người đi đường mấy giờ tàu chạy. Và khi đoàn tàu chạy ngang qua, người đàn ông này đã thực hiện hành động trên.

Công an quận Thủ Đức hoàn tất công tác khám nghiệm đưa thi thể nạn nhân vào bệnh viện chờ người nhà đến nhận nạn nhân về mai táng.

Tin mới