Người đàn ông mắc kẹt giữa 2 căn nhà ở thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Người đàn ông mất tích được tìm thấy khi đang mắc kẹt trong vách tường rộng khoảng 20 cm giữa căn nhà số 2, đường Cao Lỗ và số 43, đường Trần Phú, phường Lê Mao (TP. Vinh).

Sáng 28/8, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  (Công an Nghệ An) nhận được tin báo có 1 người đàn ông mắc kẹt trong kẽ hở giữa 2 vách tường của căn nhà số 2, đường Cao Lỗ và số 43, đường Trần Phú, phường Lê Mao (TP. Vinh). 

20 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp lực lượng Công an thành phố Vinh giải cứu nạn nhân.

Người đàn ông bị mắc kẹt giữa hai bức tường. Ảnh: Chu Minh
Người đàn ông bị mắc kẹt giữa 2 vách  tường. Ảnh: Chu Minh

Thời điểm đó, nửa thân trên của nạn nhân đang mắc kẹt trong vách tường rộng khoảng 20 cm, nạn nhân đang cố thoát ra ngoài nhưng không được.

Lực lượng cứu hộ đã sử dụng các phương tiện chuyên dụng gồm máy cắt, máy đục bê tông, búa để phá dỡ một phần bức tường căn nhà số 43, đường Trần Phú. Sau 30 phút cật lực triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nạn nhân đã được đưa ra ngoài an toàn.

Lực lượng chức năng khoan tường để cứu nạn nhân bị mắc kẹt. Ảnh: Chu Minh
Lực lượng chức năng khoan, đục bê tông để cứu nạn nhân bị mắc kẹt. Ảnh: Chu Minh

Được biết, người đàn ông này mất tích từ tối 27/8, đến sáng 28/8 thì được phát hiện đang mắc kẹt trong kẽ hở giữa 2 căn nhà.

Một số người nhận định, ông này đã di chuyển theo vách tường từ đường Cao Lỗ sang đường Trần Phú, do vách này hẹp dần về phía  đường Trần Phú nên bị mắc kẹt. 

Nạn nhân đã được giải cứu an toàn. Ảnh: Chu Minh
Nạn nhân đã được giải cứu an toàn. Ảnh: Chu Minh

Danh tính được xác định là ông Phạm Hùng Sơn (SN 1979), trú tại phường Lê Mao (TP. Vinh). Sau khi được giải cứu, sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Tin mới