Người đàn ông tử vong sau khi xảy ra xô xát với 3 thanh niên cùng bản

(Baonghean.vn) - Người đàn ông 37 tuổi ở bản Nật Trên, xã Châu Hoàn, Quỳ Châu được xác định là đã tử vong sáng nay (4/8/2018) sau khi xảy ra ẩu đả với 3 thanh niên cùng bản chiều 3/8.

Ông Lữ Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Châu Hoàn (Quỳ Châu) xác nhận: “Khoảng 18 giờ ngày 03/8, ở xã Châu Hoàn có vụ ẩu đả xảy ra giữa anh Chào Văn Hùng và 3 thanh niên gồm Lê Văn Ninh, Lê Văn Hóa, Lô Văn Thìn đều sinh năm 1997. Cả 4 người cùng ở bản Nật Trên, xã Châu Hoàn.

Căn nhà của nạn nhân Hùng. Ảnh: CTV
Căn nhà của nạn nhân Hùng, nơi diễn ra vụ ẩu đả chiều 3/8. Ảnh: CTV
Theo thông tin ban đầu, anh Chào Văn Hùng đi uống rượu về say đang nằm ngủ thì 3 thanh niên trên đến tìm và giữa họ có xảy ra đôi co cãi vã. Trong lúc xô xát, anh Hùng đã bị ngã.

Người thân trong gia đình đã chở anh Hùng ra Trạm Y tế xã Châu Hoàn. Tại đây, cán bộ y tế thấy anh Hùng đang trong tình trạng say rượu, rất khó trong nhận định và khám xét nên đã yêu cầu gia đình chuyển bệnh nhân lên tuyến trên. Tuy nhiên, gia đình anh Hùng nghĩ là anh này chỉ say rượu nên đưa về nhà cho anh đi ngủ.

Tuy nhiên, sáng nay (4/8), khi thấy anh Hùng bất động, kiểm tra thấy anh này đã tử vong, nên gia đình đã báo công an. Hiện tại các cơ quan chức năng và bộ phận pháp y đang làm việc tại hiện trường để tìm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hùng.

Được biết anh Hùng có hoàn cảnh đặc biệt: Vợ bỏ đi, anh sống cùng bố mẹ và đang nuôi con nhỏ học lớp 4. 

Tin mới