Người dân vùng cao Nghệ An thuê lán trại nghỉ lễ bên khe suối

(Baonghean.vn) - Dịp nghỉ lễ cũng là thời điểm ở vùng cao Nghệ An nhiệt độ tăng cao, có lúc lên tới 38 độ C. Tại các khe suối, thác nước nhỏ, du khách khắp nơi đổ về thuê lán trại để nghỉ ngơi ngày nắng nóng.
Nền nhiệt tăng cao, tại các khe suối ở huyện vùng cao Tương Dương những ngày này luôn có nhiều người tìm đến để nghỉ mát. Những con suối có mực nước cạn và trong xanh với bãi tắm rộng là điểm lựa chọn ưa thích của các gia đình có con nhỏ.
Nền nhiệt tăng cao, tại các khe suối ở huyện vùng cao Tương Dương những ngày này luôn có nhiều người tìm đến để nghỉ mát. Những con suối có mực nước cạn và trong xanh với bãi tắm rộng là điểm lựa chọn ưa thích của các gia đình có con nhỏ.
Tại con suối thuộc bản Xoóng Con (xã Lưu Kiền), người dân bản địa đã dựng lên các lán trại để du khách thuê nghỉ ngơi, ăn uống với giá 100 nghìn đồng/ngày.
Tại con suối thuộc bản Xoóng Con (xã Lưu Kiền), người dân bản địa đã dựng lên các lán trại để du khách thuê nghỉ ngơi, ăn uống với giá 100 nghìn đồng/ngày.
Sau khi tìm được nơi nghỉ ngơi, du khách có thể tùy ý mang đồ men theo con suối để tìm bãi tắm hợp với sở thích của mình.
Sau khi tìm được nơi nghỉ ngơi, du khách có thể tùy ý mang đồ men theo con suối để tìm bãi tắm hợp với sở thích của mình.
Được hòa trong làn nước suối trong xanh, nhiều du khách tỏ ra thích thú.
Được hòa trong làn nước suối trong xanh, nhiều du khách tỏ ra thích thú.
Tại các thác nước nhỏ, nhiều trẻ em đến nghỉ mát cũng được bố mẹ theo kèm để đảm bảo an toàn.
Tại các thác nước nhỏ, nhiều trẻ em đến nghỉ mát cũng được bố mẹ theo kèm để đảm bảo an toàn.
Muốn nghỉ ngơi tại đây, du khách phải mang theo thực phẩm có sẵn và mượn bếp của người dân để tự phục vụ.
Muốn nghỉ ngơi tại đây, du khách phải mang theo thực phẩm có sẵn và mượn bếp của người dân để tự phục vụ.
Bữa ăn được diễn ra ngay bên suối để xua tan nắng nóng đầu hè.
Bữa ăn được diễn ra ngay bên suối để xua tan nắng nóng đầu hè.

Tin mới