Người dân xã Sơn Hải cảm ơn bộ đội biên phòng

(Baonghean.vn) - Chia sẻ của chị Bùi Thị Hiền ở xóm 7, xã Sơn Hải trước những việc làm ý nghĩa của các chiến sỹ Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận.
Bộ đội Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận giúp người dân tu sửa nhà. Ảnh: Huy Thiên
Bộ đội Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận giúp người dân tu sửa nhà. Ảnh: Huy Thiên
Chị Bùi Thị Hiền, sinh năm 1983 ở xóm 7, xã Sơn Hải huyện Quỳnh Lưu có chồng đi làm ăn xa, một mình chị ở nhà nuôi 4 con nhỏ và bố mẹ chồng già yếu nên hoàn cảnh rất khó khăn. Trước hiện trạng căn nhà của chị Hiền đã hư hỏng nhiều, cần phải sửa chữa, sáng 14/4, các chiến sỹ Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận đã huy động lực lượng giúp đỡ gia đình chị Hiền di chuyển đồ đạc, nguyên, vật liệu chuẩn bị cho việc xây dựng, tu sửa.

Ngoài ra, trong ngày 14/4, trên 300 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên, nhân dân và học sinh trên địa bàn xã Sơn Hải cũng đã tiến hành cắt cỏ, phát quang diện tích đất 1000m2 chuẩn bị cho việc xây dựng công viên; khôi phục, làm sạch nguồn nước giếng làng rộng 2500m2; đồng thời, vệ sinh tổng dọn 8km đường làng, ngõ xóm, thu gom khoảng 4 tấn rác thải các loại.

Cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Quỳnh Thuận tham gia vệ sinh thôn xóm. Ảnh: Huy Thiên
Cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Quỳnh Thuận tham gia vệ sinh thôn xóm. Ảnh: Huy Thiên

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của Chi đoàn Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận chủ trì phối hợp với Đảng ủy xã, các tổ chức đoàn thể, nhân dân và học sinh xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu ra quân tổ chức "Thứ bảy tình nguyện, Chủ nhật xanh".

Tin mới