Người đẹp 18 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Campuchia bị chê như học sinh cấp 2

Vừa đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia đã bị chê bai nhan sắc.

Người đẹp 18 tuổi, tên Somnang Alyna đến từ Phnompenh vừa đăng quang cuộc thi Miss Universe Campuchia 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia). Đây là cuộc thi chọn hoa hậu đại diện để dự thi đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh (Miss Universe). Bởi hai hoa hậu trước đó là Rern Sinat và Sotheary đều không đạt được thành tích.

Cô gái 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Campuchia bị chê mặt như học sinh cấp 2
Somnang Alyna nhận được giải thưởng tiền mặt hơn 100 triệu đồng khi đăng quang.

Tuy nhiên, ngay từ lúc được xướng tên, nhan sắc của Somnang Alyna đã làm khán giả thất vọng. Ngay lập tức đã có làn sóng phản ứng lại quyết dịnh của ban giám khảo.

Nhiều người nhận xét gương mặt của Somnang Alyna không nổi bật, dáng vóc lại nhỏ con với chiều cao 1m68, đi thi quốc tế chắc chắn bị lép vế, không đạt kết quả tốt. Trong khi Hoa hậu Hoàn vũ ưa chuộng vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe khoắn thì vẻ ngoài của Somnang Alyna khá trẻ con. Cô phù hợp với cuộc thi Miss Teen hơn là Miss Universe. 

Cô gái 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Campuchia bị chê mặt như học sinh cấp 2
Hình ảnh của Somnang Alyna sau đêm đăng quang, gặp gỡ báo chí.

Trên mạng xã hội, có người bình luận: "Nhìn Alyna như một học sinh cấp 2, khó mà thi đấu ở Miss Universe. Dường như Campuchia không có ý định lấy vương miện từ cuộc thi này?" Bên cạnh đó là một loạt ý kiến cho rằng người đẹp sẽ không lọt top. 

Cô gái 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Campuchia bị chê mặt như học sinh cấp 2
Hình ảnh tân Hoa hậu ngoài đời. Somnang Alyna chỉ cao 1m68, có vẻ ngoài khá trẻ con.
Để trấn an dư luận, Somnang Alyna viết trên trang cá nhân rằng: "Tôi hứa sẽ cố gắng để thoát khỏi giới hạn của mình, rèn luyện và trau dồi nhiều hơn nữa. Tôi quyết tâm trở thành một đại diện tốt của Campuchia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới".

Một vài người quen biết Somnang Alyna bênh vực rằng cô có khả năng tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm hoạt động ở ngành giải trí với vai trò người mẫu, MC kiêm diễn viên, biết đâu cô sẽ chiến thắng cả trăm đối thủ khác, trong đó có Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Cô gái 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Campuchia bị chê mặt như học sinh cấp 2
Somnang Alyna có kinh nghiệm làm người mẫu, MC.

 Với việc đăng quang ngôi hoa hậu, Alyna cũng nhận được giải thưởng tiền mặt cô nhận được là 5.000 đô-la (hơn 100 triệu đồng).

Tin mới