Người đẹp Ấn Độ trở thành “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018“

Meenakshi Chaudhary vượt qua Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế… trong bảng xếp hạng do Global Beauties bình bầu.

Tối 12/2, Global Beauties công bố kết quả bình chọn Miss Grand Slam 2018 (Hoa hậu đẹp nhất năm 2018). Meenakshi Chaudhary, Á hậu 1 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, chiến thắng. Cô vượt qua 440 đại diện các quốc gia tại năm cuộc thi nhan sắc năm 2018: Miss Grand International, Miss International, Miss Supranational, Miss Universe và Miss World.

Người đẹp Ấn Độ trở thành “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018“ ảnh 1

Meenakshi Chaudhary, đại diện Ấn Độ tại Miss Grand International 2018.

Meenakshi 21 tuổi, cao 1,73 m. Cô được mô tả là thông minh, xinh đẹp, có sức hút khó ai sánh bằng, tốt bụng. Meenakshi đang học năm thứ ba chuyên ngành nha sĩ tại Dera Bassi, Punjab. Cô mong trở thành bác sĩ và giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là danh hiệu Miss Grand Slam thứ hai cho thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Năm 2016, Hoa hậu Ariska Putri Perti Pertiwi được vinh danh.

Theo danh sách, đứng sau Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Tamaryn Green. Xếp thứ ba là Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Hoa hậu Thế giới Maeva Couke và người đẹp Mexico - Vanessa Ponce de Leon - lần lượt ở vị trí thứ tư và năm. H’Hen Niê của Việt Nam dừng chân ở Top 10. Cô được Missosology bình chọn là "Nhan sắc vượt thời gian" 2018.

Global Beauties là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1998. Không chỉ đưa tin về các cuộc thi hoa hậu, nam vương, trang này còn có đội ngũ chuyên gia dự đoán kết quả, tổ chức các bảng bình chọn thường niên. Giải thưởng Miss Grand Slam mang tính tượng trưng nhưng là đánh giá chính xác khi được chấm điểm kỹ lưỡng. Thí sinh đầu tiên chiến thắng Miss Grand Slam là đại diện Trinidad & Tobago trong năm 1998. Năm ngoái, Huyền My, Mỹ Linh của Việt Nam vào top 64, Demi-Leigh Nel-Peters - Miss Universe 2017 - chiến thắng.

Tin mới