Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai?

Elizabeth Nguyễn đã vượt qua 15.000 ứng viên trong cuộc thi chọn người mẫu trang bìa cho tạp chí Maxim.
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 1
Mới đây, Elizabeth Nguyễn đã vượt qua 15.000 ứng viên để giành chiến thắng cuối cùng trong “Maxim Cover Girl” – cuộc thi tìm kiếm người mẫu trang bìa cho tạp chí danh tiếng Mỹ Maxim. Với thành tích này, cô nhận được số tiền thưởng 25.000 USD và trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm đầu tiên của năm 2020.
“Tôi vẫn không thể nói nên lời. Xuất hiện trên trang bìa của Maxim là vinh dự to lớn đối với tôi. Tôi luôn muốn trở thành người mẫu nhưng tôi đã luôn xem đó là giấc mơ xa vời. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó sẽ trở thành hiện thực”, Elizabeth Nguyễn chia sẻ. 
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 2
Elizabeth Nguyễn năm nay 20 tuổi, là người Mỹ gốc Việt, hiện đang sinh sống tại Los Angeles. Như chia sẻ, Elizabeth không phải người mẫu chuyên nghiệp, mà là vận động viên trượt bang nghệ thuật. Cô từng 5 lần thi đấu giải cấp quốc gia của Mỹ và từng giành huy chương vàng do Hiệp hội Trượt băng nghệ thuật Mỹ (USFS) trao tặng.
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 3
Nói về cơ duyên đến với cuộc thi, Elizabeth tiết lộ, tình cờ thấy quảng cáo về “Maxim Cover Girl” khi đang lướt Instagram trên đường đến sân trượt băng bằng xe hơi của bố.
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 4
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, Elizabeth còn là cô gái có học thức. Cô thi đỗ vào ngành hóa sinh tại Đại học bang California. Trước khi bảo lưu việc học để theo đuổi nghề người mẫu, cô từng đặt mục tiêu trở thành bác sĩ nhi khoa hoặc bác sĩ da liễu.
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 5
“Tôi không cao, cũng không giống kiểu người mẫu điển hình. Tuy vậy, tôi rất vinh dự khi trở thành người Mỹ gốc Á đầu tiên chiến thắng trong cuộc thi Maxim Cover Girl. Thành quả này giúp tôi tiến gần hơn với mục tiêu của mình”, Elizabeth chia sẻ.
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 6
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 7
Elizabeth là cô gái nhiều năng lượng. Ngoài trượt băng nghệ thuật, cô còn tập thể dục dụng cụ, múa ballet, đánh tennis và chạy. Nhờ đó, cô sở hữu đường cong nóng bỏng, cơ thể dẻo dai, săn chắc, cùng với khả năng làm chủ trước ống kính.
Người đẹp gốc Việt vượt 15.000 ứng viên lên bìa tạp chí danh tiếng Mỹ là ai? ảnh 8
Trước đó, cô từng chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Miss Balboa Island Regionals 2020 ở quận Cam. Maxim nhận xét, Elizabeth Nguyễn gây ấn tượng với ánh nhìn sắc lẹm, đường nét cơ thể nổi bật, tính cách truyền cảm hứng và đầy năng lượng.
Về mục tiêu tương lai, Elizabeth muốn tiếp tục truyền cảm hứng bằng cách “trở thành ngọn hải đăng hy vọng” cho nhóm người thiểu số đang vật lộn trong ngành công nghiệp thời trang. “Tôi hy vọng sẽ mang lại cho họ tiếng nói và sự công nhận mà họ xứng đáng nhận được”, người đẹp 20 tuổi nhấn mạnh.

Tin mới