Người đẹp Hà Thu đi thi Hoa hậu Trái đất 2017

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 chính thức trở thành đại diện của Việt Nam ở sân chơi sắc đẹp quốc tế.

Tổ chức giữ bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) vừa chính thức công bố Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay. Người đẹp cho biết thời gian này, cô tiếp tục rèn luyện vóc dáng, trao dồi thêm kỹ năng catwalk, hoàn thành các dự án môi trường để chia sẻ với bạn bè quốc tế, cũng như chuẩn bị các trang phục phù hợp để tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, Hà Thu tự tin có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè quốc tế trong suốt hành trình tham gia Miss Earth.

Hà Thu sở hữu nét đẹp đậm chất Á đông. Ảnh: Lê Thiện Viễn. 
Hà Thu sở hữu nét đẹp đậm chất Á đông. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1,71 m với đo ba vòng 85-60-90. Cô đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014. Năm 2015, Hà Thu tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và có mặt trong top 14. Hiện cô hoạt động với vai trò người mẫu, đồng thời thử sức ở lĩnh vực ca hát, tham gia cuộc thi Tình Bolero 2017.

Khi được hỏi có cảm thấy áp lực trước thành tích top 8 Miss Earth năm ngoái của Nam Em, Hà Thu chia sẻ: "Áp lực thì cũng có nhưng chủ yếu vẫn là ở chính bản thân mình. Mỗi năm chất lượng thí sinh sẽ khác nhau. Ban giám khảo với những quan điểm đánh giá cũng khác nhau, tất nhiên mọi thứ đều chỉ ở mức tương đối".

Người đẹp tự tin với khả năng ngoại ngữ. Ảnh: Lê Thiện Viễn. 
Người đẹp tự tin với khả năng ngoại ngữ. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hoa hậu Trái đất 2017 tiếp tục diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào 4/11 với màn tranh tài của khoảng 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Chủ đề chính thức của cuộc thi năm nay là “Heroines Fighting Climate Change” (tạm dịch: Những người hùng chống biến đổi khí hậu). 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới