Người đẹp Nga không được dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vừa thông báo ban tổ chức không chấp nhận thí sinh Nga dự thi.
Tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia mới đưa ra thông báo với nội dung: “Ukraine đã là một phần rất đặc biệt của tổ chức chúng tôi kể từ những ngày đầu thành lập vào năm 2009 khi Oksana Moria giành được danh hiệu hoa hậu đầu tiên tại Ba Lan". Theo đó, BTC không chấp nhận thí sinh đến từ Nga.
Người đẹp Namibia - Chanique Rabe đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021
Người đẹp Namibia - Chanique Rabe đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.

Sau khi Hoa hậu Siêu quốc gia đưa ra thông báo, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và nhiều người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới đã lên tiếng ủng hộ quyết định này đồng thời mong muốn các cuộc thi còn lại trong hệ thống Grandslam cũng sẽ có hành động tương tự.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi sắc đẹp của Ba Lan ra đời năm 2009 và được chuyên trang Global Beauties xếp vào hệ thống Grandslam bao gồm 5 cuộc thi: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Đại diện Việt Nam đoạt thành tích cao nhất tại Hoa hậu Siêu quốc gia là người đẹp lai Daniela Nguyễn Thu Mây với vị trí Á hậu 3 năm 2011. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tại Ba Lan cuối năm nay.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tại Ba Lan cuối năm nay.

Hiện tại phía đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Nga vẫn chưa có phản hồi trước thông báo này.

Tin mới