Người đẹp Nghệ An chiến thắng tập 5 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

(Baonghean.vn) - Nguyễn Ngọc Nữ vừa cùng nhóm của mình giành chiến thắng tại thử thách thứ 4 “Tôi vì cộng đồng” với dự án “Nối dài những vòng tay nhân ái” trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Nữ vừa cùng nhóm mình giành chiến thắng ở thử thách “Tôi vì cộng đồng”. Ảnh: MUV
Ngọc Nữ vừa cùng nhóm mình giành chiến thắng ở thử thách “Tôi vì cộng đồng”. Ảnh: MUV

Trong tập 5 '"Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Ban tổ chức cuộc thi đã đưa ra thử thách thứ tư của chương trình mang tên “Tôi vì cộng đồng”. Đây là chủ đề Ban tổ chức cuộc thi muốn tân hoa hậu sẽ là người gánh trọng trách truyền cảm hứng và chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong xã hội ngày nay.

Với chủ đề “Tôi vì cộng đồng”, các người đẹp được chia thành từng nhóm nhỏ. Mỗi nhóm chọn cho mình một dự án cộng đồng, từ đó thiết lập kế hoạch, huy động sự góp vốn, giúp đỡ từ cộng đồng và các mạnh thường quân.

Những nhóm được khán giả bầu chọn nhiều nhất và có số vốn huy động nhiều nhất sẽ vào tiếp vòng trình bày ý tưởng trước hội đồng chuyên môn. Khả năng hùng biện, tranh luận, thuyết phục hội đồng chuyên môn sẽ được các người đẹp thể hiện để chứng minh mình là người bản lĩnh nhất và có thể truyền cảm hứng mạnh mẽ, tích cực đến cộng đồng.

Ngọc Nữ quan tâm tới nhiều trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: MUV
Ngọc Nữ quan tâm tới nhiều trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: MUV

Nhóm của Ngọc Nữ là nhóm số 7, sau khi trải qua các thử thách như thiết lập kế hoạch, huy động góp vốn, nhóm này đã được bầu chọn với số điểm cao nhất với 16.936 điểm và trở thành 1 trong 4 nhóm được vào vòng trình bày ý tưởng trước hội đồng chuyên môn.

Với dự án “Nối dài những vòng tay nhân ái” là ý tưởng lắp ráp tay, chân giả cho những người tàn tật có hoàn cảnh khó khăn, nhóm của Ngọc Nữ đã chinh phục hội đồng chuyên môn với những lý lẽ sắc bén, những câu chuyện đầy nhân văn của mình.

Team Ngọc Nữ bao gồm 9 thí sinh: Ngọc Anh, Như Huỳnh, Anh Minh, Như Ngọc, Ngọc Nữ, Thanh Trang, Thanh Tú, Diễm Uyên, Lan Vy.
Người đẹp Nghệ An cùng các nhân vật trong dự án “Nối dài những vòng tay nhân ái”. Ảnh: MUV 

Nhóm này đã mời hẳn khách mời chị Vi Thảo, một người tàn tật lên sân khấu để chia sẻ về cuộc sống của mình để thuyết phục hội đồng về ý tưởng của họ.

Cuối cùng, hội đồng đánh giá xuất sắc tính khả thi của dự án này và công bố nhóm 7 của Ngọc Nữ (bao gồm 9 thí sinh) đã giành chiến thắng tại thử thách thứ 4 “Tôi vì cộng đồng”.

Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi) quê huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) là một trong hai người đẹp Nghệ An lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Ngọc Nữ được đánh giá cao về nhan sắc đậm nét á Đông của mình. Đồng thời, danh hiệu “nữ PG xinh đẹp” và giải Á Hậu tại cuộc thi “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp” do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức đã phần nào khẳng định vẻ đẹp nhan sắc và tài năng của cô gái này.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Nữ đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. Ngọc Nữ đang gấp rút tập luyện cùng các thí sinh khác để chuẩn bị cho đêm bán kết Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào 4/11 tại Nha Trang.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới