Người đẹp Nghệ An được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

(Baonghean.vn) - Nguyễn Ngọc Nữ là 1 trong 10 thí sinh đang được các nhà báo đánh giá nhan sắc sẽ “làm nên chuyện” tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đi được hơn một nửa chặng đường, cũng là thời điểm sắp tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá. 45 thí sinh là 45 cá tính khác nhau nhưng họ đều mong muốn sẽ giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp lớn này.

Nguyễn Ngọc Nữ là 1 trong 10 thí sinh đang được các nhà báo đánh giá nhan sắc sẽ “làm nên chuyện” tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.Ảnh: NVCC
Nguyễn Ngọc Nữ là 1 trong 10 thí sinh đang được các nhà báo đánh giá nhan sắc sẽ “làm nên chuyện” tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: NVCC

Trước thềm chung kết, Tạp chí điện tử SaoStar.vn đã có buổi phỏng vấn nhanh với các nhà báo đến từ những đơn vị báo chí lớn trong nước về ấn tượng cũng như kỳ vọng của họ dành cho các người đẹp ở cuộc thi năm nay. Và Nguyễn Ngọc Nữ - người đẹp Nghệ An là cái tên thứ 10 đằng sau 9 người đẹp khác nằm trong danh sách này. (Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Cẩm Tiên, Mỹ Duyên, Thuỳ Trang, H’Hen Niê, Hoàng Như Ngọc, Chúng Huyền Thanh, Bùi Lý Thiên Hương).

Ngọc Nữ vẫn là thí sinh được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng đậm chất Á Đông của mình.Ảnh: NVCC
Ngọc Nữ vẫn là thí sinh được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng đậm chất Á Đông của mình. Ảnh: NVCC

Theo đánh giá của nhà báo Hương Giang, tuy Ngọc Nữ không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào giúp người đẹp Nghệ An ghi điểm trong mắt khán giả.

Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) là cái tên quá quen thuộc với khán giả vì trước đó cô từng gây sốt khi đảm nhận vị trí PG nhưng lại vượt trội nhan sắc các thí sinh ở cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017.

Ngọc Nữ đang thể hiện tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.Ảnh: NVCC
Ngọc Nữ đang thể hiện tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: NVCC

Trải qua 9 tập Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Ngọc Nữ đã giành chiến thắng ở một số thử thách như “Tôi tự tin”, “Tôi vì cộng đồng”…Dù đã có những sai sót, nhưng Ngọc Nữ vẫn là thí sinh được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng đậm chất Á Đông của mình.

Theo đánh giá của nhà báo Hương Giang, tuy Ngọc Nữ không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào giúp người đẹp Nghệ An ghi điểm trong mắt khán giả. Ảnh: NVCC
Theo đánh giá của nhà báo Hương Giang, tuy Ngọc Nữ không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào giúp người đẹp Nghệ An ghi điểm trong mắt khán giả. Ảnh: NVCC

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào 6/1/2018 tại Nha Trang./.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới