"Người đẹp quê choa" thu hút 5 triệu lượt theo dõi

(Baonghean.vn) - Được phát động từ ngày 1/1/2016, sau gần 30 ngày diễn ra sôi nổi, nhiều màu sắc, cuộc thi ảnh "Người đẹp quê choa" do Fanpage “Nghệ An quê choa” tổ chức đã chính thức khép lại. Tại Lễ tổng kết và Gala trao giải được tổ chức vào tối   2/2 tại Thành phố Vinh đã có đông đảo bạn trẻ tham dự. Ban tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh đạt giải.

Các
Các admin và các bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm trong đêm Gala trao giải

Mặc dù chỉ phát động và tổ chức tron thời gian ngắn nhưng Ban tổ chức đã nhận được gần 300 bức ảnh của các thí sinh từ mọi miền của quê hương Nghệ An gửi về tham dự. Theo thống kê đã có hơn 5 triệu lượt người truy cập và theo dõi trang “Nghệ An quê choa”, hơn 500 nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng.

Một tiết mục múa góp vui trong đêm Gala của nghệ sỹ múa Lê Hồng Hạnh, chủ nhân giải Nhì cuộc thi
Một tiết mục múa góp vui trong đêm Gala của nghệ sỹ múa Lê Hồng Hạnh, chủ nhân giải Nhì cuộc thi

Nghệ An không chỉ được biết đến là vùng địa linh nhân kiệt mà còn ẩn chứa nhiều giá trị bản sắc văn hóa, nét hồn hậu của tình đất, tình người. Với mong muốn quảng bá, giới thiệu nét đẹp của quê hương Nghệ An một nhóm bạn trẻ yêu công nghệ, thích khám phá đã tổ chức cuộc thi trên fanpage.

Nghệ sỹ Quang Dũng - Hội viên Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng đại diện tạp chí Nhiếp ảnh Việt Nam tại Nghệ An trao giải Nhất cho thí sinh Trần Bùi Diệu Linh
Nghệ sỹ Quang Dũng - Hội viên Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng đại diện tạp chí Nhiếp ảnh Việt Nam tại Nghệ An trao giải Nhất và giao lưu với thí sinh Trần Bùi Diệu Linh.

Trên tiêu chí bình chọn của cộng đồng mạng Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho thí sinh Trần Bùi Diệu Linh, sinh năm 1997, đến từ huyện Tân Kỳ với gần 7.000 lượt yêu thích và 170 lượt chia sẻ cho ảnh dự thi.  Giải nhì thuộc về bạn Lê Hồng Hạnh, sinh năm 1989, đến từ xã Nghĩa Tiến, Thái Hòa với bức ảnh đạt 5.367 lượt like và 162 lượt chia sẻ. Giải ba thuộc về bạn Phan Thị Lâm Oanh, sinh năm 1996, đến từ Nghĩa Đàn với tổng số 3.479 lượt like và 32 lượt chia sẻ.

Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Cao Đông trao giải Nhì cho thí sinh Lê Hồng Hạnh
Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Cao Đông trao giải Nhì cho thí sinh Lê Hồng Hạnh
Các bạn trẻ đến dự đêm Gala
Một trong số thí sinh tham dự cuộc thi
Các bạn trẻ đến dự đêm Gala.

Theo các admin trang “Nghệ An quê choa”, sau cuộc thi nói trên các bạn sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi, diễn đàn vì cộng đồng nhằm thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, chia sẻ.

Phút thăng hoa của nghệ sỹ nhiếp ảnh Cao Đông
Phút thăng hoa của nghệ sỹ nhiếp ảnh Cao Đông.

Cuộc thi đã khép lại nhưng sân chơi bổ ích này vẫn lan tỏa, qua đó đã kết nối những tấm lòng hướng về cộng đồng người Nghệ và đất Nghệ.

Thanh Quỳnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới