Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Tóc Tiên, Kỳ Duyên đều nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thế giới.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 1
Từ đầu năm nay, tại tuần lễ thời trang thu đông 2018, họa tiết da báo, da rắn đã phủ ngập sàn catwalk với đầy đủ màu sắc, biến tấu đa dạng. Loạt nhà mốt lớn như Calvin Klein, Diane Von Furstenberg, Tom Ford, Michael Kors, Victoria Beckham đều lăng xê họa tiết hoang dã và đầy cuốn hút này - từ áo choàng, quần skinny, phụ kiện mũ, túi xách, giày...
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 2
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 3
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 4
Tiếp đến là sự học hỏi từ các thương hiệu bình dân, các shop thời trang, đã biến họa tiết "animal" trở thành một trong những xu hướng được nhắc đến nhiều nhất mùa thu đông năm nay. Không ngoa khi nói đâu đâu cũng thấy bóng dáng của những đường vằn vèo, những vệt lốm đốm.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 5
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 6
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 7
Mỹ nhân thế giới - Kylie Jenner, Sara Sampaio và Natalia Vodianova phối đồ sành điệu, hút mắt với họa tiết da báo. Khi một thứ gì đó trở thành "cơn sốt", người ta khó có thể chối từ hoặc ngó lơ nó. Đương nhiên, các người đẹp Việt cũng không ngoại lệ.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 8
Hồ Ngọc Hà vốn là người luôn bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới. Cô lựa chọn mẫu đầm lệch vai, ôm sát đúng với phong cách sexy mà nữ ca sĩ theo đuổi. Giọng ca Em muốn anh đưa em về thậm chí còn kết hợp clutch đồng điệu để set đồ thêm bắt mắt.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 9
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 10
Kỳ Duyên và Tóc Tiên lăng xê áo khoác da báo. Theo dự đoán của giới chuyên môn, xu hướng này sẽ kéo dài sang năm 2019, chứ không biến mất nhanh chóng.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 11
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 12
Gần đây, gu ăn mặc của Chi Pu được nhận xét "lột xác" so với trước đây - đa dạng, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, việc cô xây dựng hình ảnh theo hướng sexy gây ra không ít tranh cãi.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 13
Tín đồ thời trang Châu Bùi phối jacket với T-shirt, quần jeans phom rộng trẻ trung, hiện đại. Cô là một trong những fashionista có lượng theo dõi Instagram nhiều và có sức ảnh hưởng đến gu ăn mặc của giới trẻ.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 14
Khánh Linh The Face trổ tài mix-match cả "cây" da báo. Cô được biết đến là 9X sở hữu kho hàng hiệu "đồ sộ" không thua kém các người đẹp Vbiz.
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 15
Người đẹp Việt lăng xê họa tiết da báo hot nhất mùa thu đông 2018 ảnh 16
Phí Phương Anh lột xác hình ảnh hoàn toàn so với thời điểm mới đăng quang quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Cô mặc đẹp, thời thượng hơn. Hồi giữa tháng 10, Phương Anh tham dự Seoul Fashion Week và ghi điểm với loạt trang phục đường phố cá tính, lạ mắt.

    Tin mới