Người hâm mộ cuồng nhiệt chào đón cầu thủ U23 tại sân Mỹ Đình

(Baonghean.vn) - Hàng ngàn CĐV Việt Nam đã đổ đến sân Mỹ Đình để dự lễ vinh danh các cầu thủ U-23 VN. Chương trình bắt đầu từ lúc 20h nhưng đến lúc 21h15 các cầu thủ mới chính thức ra sân gặp người hâm mộ.
Sân vận động Mỹ Đình kín chỗ ngồi.
Sân vận động Mỹ Đình kín chỗ ngồi. Ảnh: TTO
Từ buổi chiều, khán đài sân vận động Mỹ Đình đã không còn chỗ trống. Ở phía ngoài khán đài, CĐV vẫn nóng lên từng phút. Họ bất chấp cơn mưa đang trút xuống và dõi mắt theo màn hình Led phía ngoài để cùng vinh danh với đội tuyển U23 Việt Nam.
Hơn 5 tiếng vừa di chuyển vừa đáp lễ dòng người hâm mộ dài 30 km, các cầu thủ U23 phải rút ngắn thời gian nghỉ để kịp dự lễ vinh danh.
21h15, các cầu thủ chính thức bước ra sân trước sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ của khoảng 50.000 CĐV có mặt trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó, các cầu thủ và BHL đội tuyển đi vòng quanh SVĐ Mỹ Đình để chào và cảm ơn CĐV.
Các cầu thủ đi quanh sân vận động vẫy chào khán giả. Ảnh: TTO
Các cầu thủ đi quanh sân vận động vẫy chào khán giả. Ảnh: TTO
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cũng xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình cùng đội U23 VN vẫy tay chào người hâm mộ.
Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trao lẵng hoa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Quốc hội - Nguyễn Thị Kim Ngân cho đội tuyển U-23 VN trong buổi lễ vinh danh.

Toàn đội chào người hâm mộ trên sân. Ảnh: TTO
Toàn đội chào người hâm mộ trên sân. Ảnh: TTO
Clip các cầu thủ U-23 VN đi một vòng sân Mỹ Đình chào CĐV nhìn từ trên cao. Thực hiện: TTO
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển U23 Việt Nam lần lượt thắng những tên tuổi lớn như Australia, Iraq, Qatar, làm rạng danh đất nước và con người Việt Nam.
Bộ trưởng bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã luôn quan tâm đến thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Ông cũng cảm ơn đồng bào cả nước đã ủng hộ đội tuyển, cùng tập thể ban lãnh đạo đã dẫn dắt đội để có chiến thắng ngày hôm nay.
Vũ Văn Thanh đứng cạnh đội trưởng Lương Xuân Trường làm biểu tượng trái tim dễ thương. ẢNh: VNE
Vũ Văn Thanh đứng cạnh đội trưởng Lương Xuân Trường làm biểu tượng trái tim dễ thương. Ảnh: VNE
Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cho biết đang rất xúc động, không có từ nào để tả. "Từ sáng đến giờ chúng em chưa có bữa ăn chính thức nào nhưng không thấy đói vì mọi người luôn ăn mừng bên cạnh. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời chúng em", Xuân Trường chia sẻ.

Đội trưởng U23 Việt Nam cũng cho biết, ấn tượng lớn nhất của em là đã làm nên những kỳ tích và làm người hâm mộ Việt Nam yêu bóng đá nhiều hơn. "Cảm xúc mang lại cho người hâm mộ là điều may mắn nhất bọn em làm được. Em mong người hâm mộ luôn đồng hành để đội tuyển mang lại nhiều món quà to lớn hơn nữa", Trường nói.

Lúc 21h55', trên sân khấu sân vận động Mỹ Đình, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có màn giao lưu khi cùng hát ca khúc "Niềm tin chiến thắng" với ca sĩ Ngọc Anh và Minh Đức.

Tin mới