Người Mỹ chi 23 tỷ USD cho Ngày của Mẹ?

Năm nay, dự kiến người tiêu dùng Mỹ sẽ chi 23,1 tỷ USD cho Ngày của Mẹ.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Trong đó, dự kiến số tiền chi tiêu cho trang sức là 4,6 tỷ USD; 4,4 tỷ USD cho thức ăn; 2,5 tỷ USD cho thẻ quà tặng; 2,1 tỷ USD cho quần áo; 2 tỷ USD cho thiết bị điện tử tiêu dùng. Ngoài ra, số tiền mua thiệp chúc mừng và sách vở hay đĩa nhạc cũng đạt gần 1 tỷ USD.
Khảo sát cũng chỉ ra xu hướng mua sắm trực tuyến trong Ngày của Mẹ tăng lên khi 32,4% người được hỏi cho biết sẽ mua đồ trên mạng cho mẹ. Bên cạnh đó, 29% sẽ tặng những món quà nghiêng về tinh thần như: vé đi spa, tập thể dục hoặc đi xem các chương trình nghệ thuật.

Tin mới