Người phụ nữ 5 lần mang thai hộ các cặp vợ chồng hiếm muộn

Didi thực sự yêu thích việc mang thai và thấy hạnh phúc khi ngắm nhìn các cặp vợ chồng ôm ấp đứa con bé bỏng.

Didi Perry, người phụ nữ 50 tuổi sống tại Dallas, Texas, Mỹ đã nhiều lần mang nặng đẻ đau trong suốt 8 năm qua để mang lại niềm hạnh phúc cho 5 cặp vợ chồng không thể tự sinh con. Didi nói rằng cô thực sự yêu thích việc mang thai và muốn giúp đỡ những người phụ nữ gặp khó khăn trong việc có con được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Người phụ nữ 5 lần mang thai hộ các cặp vợ chồng hiếm muộn ảnh 1

Didi tự hào khoe một em bé do cô mang thai hộ.

Didi mang thai hộ lần đầu tiên năm 41 tuổi, đó là khoảng 16 năm sau khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Ngắm nhìn cặp vợ chồng hiếm muộn ôm ấp đứa con bé bỏng, cảm giác khó tả dâng lên trong Didi khiến cô muốn làm điều này thêm nhiều lần nữa. Đứa bé cuối cùng được Didi mang thai ra đời trước ngày sinh nhật tuổi 50 của bà khoảng 5 tháng. Sau đó người phụ nữ này quyết định dừng hành trình mang thai hộ tại đó.

Didi không làm điều này vì tiền, bà chỉ nhận một khoản trợ cấp nhỏ cho toàn bộ quá trình sinh nở. Người phụ nữ "thích mang thai" thậm chí giảm giá cho những cặp vợ chồng có đề nghị được tính phí thấp hơn nên khẳng định không cố gắng làm giàu từ công việc này.

Người phụ nữ 5 lần mang thai hộ các cặp vợ chồng hiếm muộn ảnh 2

Người mẹ Mỹ yêu thích cảm giác mang thai bởi thấy mình mạnh mẽ hơn.

"Tôi thích thú khi thấy mình trở nên mạnh mẽ lúc mang thai. Tôi yêu cảm giác những đứa bé di chuyển trong bụng", Didi nói.

Khi Didi quyết định dừng công việc mang thai hộ, bà mong muốn tìm thấy ai đó thay thế mình ở Surrogate Solutions, tổ chức về sinh sản, nơi Didi đang làm việc. Con gái út của Didi, Shayna, 23 tuổi, đang cố gắng ứng tuyển vào vị trí này. Người mẹ tự hào nói: "Thật tuyệt vời khi tôi có thể truyền cảm hứng cho con gái".

Người phụ nữ 5 lần mang thai hộ các cặp vợ chồng hiếm muộn ảnh 3

Các que thử thai Didi lưu lại sau mỗi lần mang thai hộ.

Tin mới