Người phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc bé trai 5 tuổi

Dụ bé trai 5 tuổi lên xe chở đi được khoảng 500 m, người phụ nữ lạ mặt bị người thân cùng hàng xóm truy đuổi, chặn bắt.
Người phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc bé trai 5 tuổi ảnh 1

Người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai tại cơ quan công an. Ảnh: Văn Trăm.

Sáng 6/5, bé trai 5 tuổi đang loay hoay chơi trước sân nhà không có hàng rào ở khu phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Lúc này, một phụ nữ bịt khăn che kín mặt dừng lại, dụ bé lên xe chở đi.

Phát hiện, chú ruột bé tri hô rồi cùng nhiều người lấy xe máy đuổi theo khoảng 500 m thì chặn bắt được người phụ nữ lạ mặt. Hàng trăm người dân đã tụ tập vây quanh, họ lột khăn che mặt, rồi chửi bới người đàn bà chở bé đi. Một số người lao vào định đánh nhưng được can ngăn.

"Gia đình và hàng xóm không hề quen biết bà ấy. Con tôi cũng nói không biết bà ta", người mẹ nói và cho biết, sau khi đưa về nhà bé rất hoảng sợ, cứ ôm mẹ khóc nức nở.

Trung tá Dương Thới - Trưởng Công an phường Long Phước cho biết, người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai khai tên Lê Thị Xuyến, 46 tuổi, mới đến thuê nhà trọ ở cách nhà bé trai khoảng 2 km. 

"Tại cơ quan công an, bà ta tỏ ra rất bình tĩnh, không có dấu hiệu gì lo âu, sợ sệt. Bà ấy cứ lặng thinh, nên chúng tôi chưa xác định động cơ chở bé trai đi", Trung tá Thới nói.

Tin mới