Người phụ nữ ngã trên vỉa hè vỡ ngực được bồi thường

TP San Diego sẽ phải trả cho vợ của cựu thị trưởng 85 nghìn USD vì bị ngã trên vỉa hè mấp mô khiến ngực của bà này biến dạng.

Cynthia Hedgecock (70 tuổi), vợ của Roger Hedgecock, cựu thị trưởng San Diego, Calirfonia, cho biết bà đã vấp ngã và đập ngực xuống đường khi đi bộ từ đường Morrell tới đại lộ Grand vào ngày 31/7/2015. Cú ngã gây ra tổn hại cho bên ngực từng trải qua phẫu thuật của bà. Cynthia yêu cầu thành phố phải bồi thường 85 nghìn USD vì cho rằng vỉa hè hư hại đã khiến bà bị thương.

vo-cuu-thi-truong-my-duoc-boi-thuong-vi-vo-nguc-khibi-vap-nga-tren-via-he

Lúc bị ngã, một tay bà Cynthia cầm tập tài liệu, tay kia cầm điện thoại.

Cynthia không đi khám ngay sau khi bị ngã nhưng hai tuần sau, đến ngày 17/8/2015, bà cảm thấy đau ngực và vú bị biến dạng. Bác sĩ của Cynthia đã kiểm tra và phải phẫu thuật lại cho bà vào tháng 11/2015 với chi phí gần 20 nghìn USD.

Cựu thị trưởng Roger cho rằng mình là đồng nạn nhân vì ông phải ở nhà với vợ để giúp bà phục hồi, do đó bị mất thu nhập. Cặp vợ chồng đã đệ đơn kiện thành phố về toàn bộ chi phí y tế cùng 65 nghìn USD cho tổn thương về thể chất và tinh thần.

Tuy nhiên, các viên chức của thành phố đã phản đối đơn kiện. Một luật sư đại diện cho thành phố nói rằng không có bằng chứng về việc bà Cynthia bị ngã. Họ cũng phát hiện ra rằng hồ sơ bệnh án cho thấy bà đã cấy ghép ngực được hơn 20 năm và từng bị vỡ ngực một lần vào năm 2012. Không có nhân chứng nào nhìn thấy vụ việc và bà Cynthia cũng không chụp bất kỳ hình ảnh nào để làm bằng chứng.

Các luật sư của gia đình Hedgecock bác bỏ ý kiến cho rằng bà Cynthia gian dối và nói ngắn gọn rằng: "Hoặc là bà Cynthia đã lừa gạt chồng, bạn bè, gia đình, bác sĩ đa khoa, bác sĩ phẫu thuật về câu chuyện bị ngã và tổn thương ngực hoặc là bà Cynthia đã thực sự bị thương".

vo-cuu-thi-truong-my-duoc-boi-thuong-vi-vo-nguc-khibi-vap-nga-tren-via-he-1

Bà Cynthia ở tòa.

Đơn kiện của gia đình Hedgecock chỉ ra sai phạm của thành phố là không sửa chữa vỉa hè khi một rễ cây đâm dài ra làm mặt đường cong vênh. Họ cho rằng thành phố đã vô trách nhiệm trong việc kiểm tra và sửa chữa các con đường công cộng.

Thành phố này từng phải thay đổi chính sách dành cho vỉa hè sau khi phải thanh toán gần 5 triệu USD cho một người đi xe đạp bị thương do đi trên vỉa hè hư hỏng vào năm 2016. Cuối cùng, bồi thẩm đoàn đã đứng về phía gia đình Hedgecocks và yêu cầu thành phố San Diego phải bồi thường gần 85 nghìn USD.

Roger Hedgecock làm thị trưởng thành phố San Diego từ năm 1983 đến năm 1985 nhưng ông buộc phải từ chức sau khi bị truy tố vì liên quan đến một vụ tài trợ bất hợp pháp.

 » Diễn viên phim trên VTV3 không mặc áo ngực, nhiều ý kiến trái chiều

 » Bầu ngực phái đẹp thay đổi thế này theo thời gian !
 

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới