Người Thái Lan quan tâm cả trận HAGL vs An Giang; Thầy Park lại phải cảm ơn bầu Đức

(Baonghean.vn) - Dù không phải một trận đấu tại V.League nhưng hễ có HAGL và Kiatisak, người Thái Lan lại quan tâm; Rõ ràng việc các cầu thủ HAGL đang chơi thăng hoa dưới thời Kiatisuk thực sự đã giải quyết cho ông Park nhiều vấn đề.

Người Thái Lan quan tâm cả trận HAGL vs An Giang

Dù không phải một trận đấu tại V.League nhưng hễ có HAGL và Kiatisak, người Thái Lan lại quan tâm. Họ chờ đợi trận đấu giữa HAGL và đội hạng Nhất An Giang tại Cúp Quốc gia 2021.
“Zico Thái nói: “Dù HAGL tự tin sẽ giành chiến thắng để đi tiếp, nhưng chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp đối thủ bất kể đó là đội An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan”.
“Zico Thái nói: “Dù HAGL tự tin sẽ giành chiến thắng để đi tiếp, nhưng chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp đối thủ bất kể đó là đội An Giang đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan”.

Sức hút của Kiatisak và HAGL đã vượt ra ngoài ranh giới V.League. Sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua, người Thái Lan cũng quan tâm đến đội bóng của Việt Nam hơn. Các kênh YouTube liên quan đến HAGL và Kiatisak xuất hiện ngày càng nhiều CĐV Thái Lan theo dõi. Các tờ báo lớn của Thái Lan cũng nườm nượp đưa tin về HAGL. 

Trận đấu giữa HAGL và An Giang diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/4 trên sân Pleiku.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lại phải cảm ơn bầu Đức

HLV Park Hang-seo đã tạm gác lại những lo lắng khi HAGL của bầu Đức dưới thời Kiatisuk đang bay rất cao tại V-League để sẵn sàng làm nòng cốt tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Rõ ràng việc các cầu thủ HAGL đang chơi thăng hoa dưới thời Kiatisuk thực sự đã giải quyết cho ông Park nhiều vấn đề ở hàng công lẫn tuyến tiền vệ.

HAGL bay cao, công đầu thuộc về bầu Đức. Và đương nhiên, ông Park sẽ phải cảm ơn điều này một lần nữa
HAGL bay cao, công đầu thuộc về bầu Đức. Và đương nhiên, ông Park sẽ phải cảm ơn điều này một lần nữa.

Sự trở lại của Xuân Trường và đặc biệt Minh Vương rất đúng lúc, nhờ vậy có thể biến thành sự lựa chọn dành cho ông Park với vị trí tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam.

Không chỉ thể hiện ấn tượng trong việc đưa HAGL bay cao, cách mà Kiatisuk cho Công Phượng và đồng đội chơi bóng cũng hao hao như tuyển Việt Nam dưới thời ông Park nên mọi chuyện càng thêm dễ dàng.

"Nếu được làm lại, Juventus vẫn sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo ngay ngày mai"

Andrea Agnelli đã bảo vệ quyết định ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo của Juventus, nhấn mạnh rằng sự hiện diện của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã mang tới nhiều lợi ích cho CLB, đặc biệt là ở khía cạnh tài chính.

Chúng tôi đưa Cristiano Ronaldo đến Italia và sự hiện diện của cậu ấy thôi cũng đảm bảo CLB có thêm 4 triệu euro doanh thu.
Chúng tôi đưa Cristiano Ronaldo đến Italia và sự hiện diện của cậu ấy thôi cũng đảm bảo CLB có thêm 4 triệu euro doanh thu.

Juve đã chi 99 triệu bảng để mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid vào năm 2018 với hy vọng anh có thể đưa họ đến chức vô địch Champions League đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96. 

Ở mùa giải này, Ronaldo đã không thể ghi bàn trong cả 2 lượt trận gặp Porto tại vòng 1/8. Còn ở Serie A, Ronaldo dù có 25 bàn và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội nhà có thể bảo vệ thành công chức VĐQG trước sự vươn lên mạnh mẽ của Inter Milan. 

Mourinho vẫn mắc bệnh ếch chết tại miệng

Triều đại của Mourinho tại Tottenham đã kết thúc nhanh hơn bất kỳ ai có thể mong đợi vào 6 tháng trước.

 Nhiều cầu thủ vui mừng khi biết tin Mourinho bị sa thải vào chiều tối qua
Nhiều cầu thủ vui mừng khi biết tin Mourinho bị sa thải vào chiều tối 19/4.

Và dưới đây là những gì mà chúng ta có thể nhìn thấy tại thời điểm suy vong triều đại này:

• Các cầu thủ Tottenham cảm thấy buồn chán và bị HLV bỏ rơi bởi các buổi tập.

• Hầu hết các cầu thủ đều mong đợi sự sa thải HLV.
• Sự ám ảnh của chiến thuật khống chế đối phương khiến các cầu thủ không hiểu rõ đường lối tấn công.
• Trợ lý của Mourinho là Joao Sacramento không được lòng toàn đội.
• CLB không hài lòng với những lời chỉ trích của Mourinho nhằm vào các cầu thủ và đã yêu cầu ông ta ngưng chỉ trích.
• Mourinho không còn đồng minh ở CLB, kể cả trong và ngoài sân cỏ.
• Chỉ có Harry Kane trung thành với Mourinho.
• Việc Mourinho bị sa thải không liên quan gì đến Super League và hoàn toàn dựa trên kết quả.

Kết quả Aston Villa 1-2 Man City: The Citizens ngược dòng

Ở trận Aston Villa vs Man City tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã gây bất ngờ với bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhưng bản lĩnh của Man xanh đã giúp họ ngược dòng chiến thắng ngay trong hiệp 1, qua đó nới rộng cách biệt với đội nhì bảng MU lên thành 11 điểm.

Tin mới