Người trong cuộc nói gì về thông tin đưa Phi Nhung về Mỹ bằng chuyên cơ?

Trước tin đồn Phi Nhung được đưa về Mỹ điều trị Covid-19 bằng chuyên cơ riêng, người thân và đại diện nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi.
 Phi Nhung đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: NSCC.
Phi Nhung đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: NSCC.

Từ khi ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 và điều trị tích cực ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), tình hình sức khỏe của cô nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người lên tiếng động viên, mong cô sớm hồi phục. Tuy nhiên, thời điểm này, cũng có một số tin đồn sai lệch liên quan đến nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sau hàng loạt tin đồn không hay liên quan đến sức khỏe của Phi Nhung thì mới đây nhất, cộng đồng mạng đang lan truyền rằng sức khỏe Phi Nhung đang chuyển biến nặng và phải dùng chuyên cơ riêng đưa về Mỹ gấp để điều trị, khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Trước thông tin này, phóng viên đã liên hệ với đại diện và người nhà nữ ca sĩ. Theo đó, đại diện Phi Nhung lên tiếng phản bác thông tin này: "Chúng tôi và chị Phi Nhung không có tiền nhiều đến vậy để thuê chuyên cơ riêng đưa về Mỹ trị bệnh. Hiện tại, chị Nhung vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và được các bác sĩ tận tình chăm sóc. Mọi tin đồn từ trước đến nay về bệnh tình của chị là sai sự thật".

Xuân Lan và nhiều nghệ sĩ mong Phi Nhung sớm vượt qua bệnh tật. Ảnh: NSCC.
Xuân Lan và nhiều nghệ sĩ mong Phi Nhung sớm vượt qua bệnh tật. Ảnh: NSCC.

Thêm vào đó, khi được hỏi về sức khỏe hiện tại của Phi Nhung, đại diện phía nữ ca sĩ nói thêm: "Chị đang chiến đấu với bệnh tật. Chúng tôi xúc động vì nghe bác sĩ nói chị rất kiên cường, mạnh mẽ. Tôi và người nhà tin rằng chị sẽ vượt qua và bình phục. Hiện tại, sức khỏe chị đang tốt hơn. Nên mong khán giả và người hâm mộ hãy cầu nguyện cho chị".

Trước đó, Việt Hương vui mừng cho biết sức khỏe Phi Nhung tiến triển hơn so với thời điểm mới chuyển viện. Cụ thể, nữ danh hài nói Phi Nhung đã có động tác phản hồi lại với lời nói của bác sĩ.

Nhiều ngày qua, rất đông bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ gửi lời động viên đến cô. Hai con gái nuôi là Tuyết Nhung, Thiên Ngân… cũng có những lời động viên mẹ trên Facebook. Mới nhất, ca sĩ Trizzie Phương Trinh quyết định dùng 21.500 USD mà mọi người ủng hộ để làm từ thiện dưới tên Phi Nhung để giúp đàn em có thêm công đức, mau chóng vượt qua bệnh tật. 

Theo nguồn tin của phóng viên, thời gian qua, Việt Hương chính là người đã mang lương thực, hỗ trợ thực phẩm bằng sữa, trái cây... cho các con nuôi của Phi Nhung. Nữ nghệ sĩ mong Phi Nhung yên tâm điều trị.

Tin mới