'Người yêu tin đồn' của Phan Văn Đức tựa vai trai lạ ở Nhật Bản

Bức ảnh Ngọc Nữ tình cảm với một chàng trai không phải Văn Đức khiến các fan xôn xao.
'Người yêu tin đồn' của Phan Văn Đức tựa vai trai lạ ở Nhật Bản ảnh 1

Ngọc Nữ mơ màng tựa đầu vào vai trai lạ. Ảnh: Instagram.

Mới đây, top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tựa đầu vào một chàng trai với chú thích "Giấc mơ ngọt ngào". Đây là một trong những tấm hình được người đẹp xứ Nghệ chụp trong chuyến đi du lịch Nhật Bản hồi tuần trước. Ngay lập tức, "nhân vật bí ẩn" trong bức ảnh của Ngọc Nữ trở thành chủ đề được các fan xôn xao bàn tán.

"Bờ vai của ai thế kia", một fan đặt câu hỏi cho Ngọc Nữ. Ngay phía dưới, một bình luận khác quả quyết: "Phan Văn Đức chứ ai nữa". Tuy nhiên, nhiều người khẳng định đó không thể là Văn Đức bởi anh đang điều trị chấn thương cùng bác sĩ Choi Joo-young tại trung tâm PVF.

Một số fan nghĩ tới khả năng chuyện tình của cặp trai tài gái sắc xứ Nghệ "đứt gánh" giữa đường và Ngọc Nữ có bạn trai mới. Trong khi đó, cũng có giả thuyết cho rằng chân dài sinh năm 1994 mượn bờ vai của một người bạn thân nào đó chỉ để "làm màu, sống ảo".

Tin đồn Văn Đức hẹn hò Ngọc Nữ rộ lên từ sau vòng chung kết U23 châu Á 2018. Cặp đôi thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và có những buổi đi chơi chung bị các fan phát hiện. Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Văn Đức còn ra tận khán đài dắt tay Ngọc Nữ xuống sân chia vui cùng anh và gia đình. Dù vậy, tới nay cả hai vẫn chưa lên tiếng thừa nhận đối phương là người yêu của nhau.

'Người yêu tin đồn' của Phan Văn Đức tựa vai trai lạ ở Nhật Bản ảnh 2

Văn Đức tập hồi phục tại trung tâm PVF. Ảnh: PVĐ.

Hiện tại, Văn Đức cùng Đình Trọng nỗ lực tập hồi phục cùng bác sĩ Choi tại trung tâm PVF. Chân sút người Nghệ An mới trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối hồi tháng trước. Dự kiến, phải tới mùa giải sang năm anh mới có thể trở lại thi đấu.

Tin mới